Ngoài ra, vị phó chủ tịch Microsoft đã xác nhận thông tin một trình quản lí tập tin cho nền tảng di động của Microsoft sẽ được mang lên Windows Phone Store vào cuối tháng này. Chúng ta có thể duyệt qua nhiều folder khác nhau trong hệ thống cũng như duyệt các thư mục chứa trên thẻ nhớ microSD. Trình quản lí file này cũng sẽ cho phép chúng ta tạo folder mới, sao chép hoặc di chuyển file hoặc thực hiện tìm kiếm.

Một phiên bản Skype hiện đang được Microsoft thử nghiệm nội bộ và nó hứa hẹn sẽ mang lại hiệu năng cao hơn. Bên cạnh đó, hãng cũng cho biết bản cập nhật Facebook sẽ có vào khoảng tháng 6, với các cải thiện về hiệu năng, các ảnh hiển thị ngang hết chiều rộng của News Feed, hỗ trợ xem ảnh và bình luận cùng lúc.

Đây là một trong những tính năng được người dùng Windows Phone yêu cầu đã lâu và cuối cùng nó cũng sắp xuất hiện. Ngoài ra, Belfiore nói rằng ông rất khuyến khích việc Google mang các ứng dụng của mình lên Windows Phone, tuy nhiên chuyện này nằm ngoài tầm tay của Microsoft. "Chúng tôi nghĩ chúng tôi đã phát triển nên một nền tảng tuyệt vời và chắc chắn chúng tôi hoan nghênh các ứng dụng Google. Tuy nhiên, các ứng dụng này là của Google và tôi không thể nói được bao giờ thì chúng sẽ có trên Windows Phone Store”.

Theo ICTnews




Bình luận

  • TTCN (0)