Ảnh minh hoạ.

Dẫn nguồn tin thân cận, tờ United Daily News/Economic Daily của Đài Loan cho biết Apple hi vọng bán được 80 triệu iPhone 6 trong năm nay, và hơn 90% số sản phẩm này thuộc về phiên bản có màn hình 4,7 inch. Điều này có nghĩa hãng sẽ chỉ đặt mục tiêu 10% cho phablet 5,5 inch của mình. Nếu thông tin là chính xác thì tại sao Apple lại chỉ đưa ra con số khiêm tốn như vậy?

Một trong những lí do được tờ báo trên đưa ra chính là do chi phí cao cộng với việc công nghệ màn hình sapphire vẫn chưa có tính khả dụng cao. Chính vì vậy, nhà phân tích Ming Chi-Kuo đến từ KGI Securities chỉ ra rằng chỉ có những phiên bản iPhone cao cấp như phiên bản 5,5 inch mới được trang bị công nghệ màn hình sapphire. Cũng theo Kuo, doanh số iPhone 6 5,5 inch có thể sẽ đạt khoảng gần 10 triệu máy trong năm 2014 này.

Không chỉ có vậy, màn hình iPhone 6 được cho là sẽ có độ phân giải 1920 x 1080 pixel, đạt mật độ điểm ảnh 401 ppi. Đây là mật độ điểm ảnh cao nhất dành cho một thiết bị của Apple từ trước đến nay, điều này có thể tạo ra một thách thức trong việc sản xuất lượng lớn màn hình cho thiết bị của hãng.

Bên cạnh đó, iPhone 6 5,5 inch được cho là sẽ sở hữu pin có thiết kế cực kì mỏng. Vẫn chưa có thông tin về pin, nhưng điều này có nghĩa sẽ có cải tiến rõ rệt về công nghệ pin trên iPhone sắp tới.

Vẫn chưa có nhiều thông tin đặc điểm kĩ thuật dành cho iPhone 6 5,5 inch tính đến thời điểm hiện tại, nhưng dường như có một điều chắc chắn là Apple đang đi những bước đi cần thiết với sản phẩm này để biến nó trở thành một sản phẩm đỉnh cao trên mức giá phù hợp nhất mà Apple có thể áp dụng.

Theo CNET




Bình luận

  • TTCN (0)