Tens vừa tung ra chiến dịch có tên IndieGogo, chế tạo những chiếc kính màu mà họ gọi là “bộ học hình ảnh cuộc sống thực”, mang lại màu sắc mới cho thế giới. Chúng sẽ biến những cảnh sắc bình thường thành khung cảnh huyền ảo, mơ mộng như khi bạn áp dụng bộ lọc Instagram cho ảnh.

Ba chàng trai trẻ đứng sau Tens là Marty Bell, Kris Reid và Tom Welsh. Họ nảy ra ý tưởng vào mùa hè năm 2012 khi đang trong chuyến nghỉ mát dọc Scotland. Sau những cuộc nói chuyện về ước muốn tương lai, một công ty kính mắt ra đời. Kể từ khi giới thiệu IndieGogo ngày 8/5, họ đã thu được hơn 30.000 USD vốn hỗ trợ. Đây là thành công ngoài mong đợi vì ban đầu, họ chỉ hi vọng đạt được mục tiêu trong tuần đầu song kết quả thực tế là chưa đầy 2 giờ.

Ngoài mắt kính màu sắc, Tens cho ra đời các loại gọng kính màu đen, xanh hải quân, đỏ đun và mòng két. Nếu đặt hàng trước qua IndieGogo, bạn có thể mua được cả gọng và mắt với giá 60 USD với lựa chọn màu riêng.

Cuối mùa hè này, Tens sẽ ra mắt nhiều loại gọng kính để phù hợp với từng giới tính và bắt đầu phát triển thêm các mắt kính khác nhau. Dù vậy, kính mắt hiện có của Tens đã thể hiện được cá tính của công ty, gói gọn trong ba từ: mùa hè, ngoài trời và phiêu lưu.

Theo ICTnews/HuffingtonPost




Bình luận

  • TTCN (0)