Trong vài năm gần đây, thị trường smartphone đang chuyển hướng thay vì chỉ tập trung vào công nghệ sang sản xuất các điện thoại đắt tiền.

Các hãng sản xuất điện thoại hàng đầu thế giới liên tục giới thiệu các mẫu smartphone chất lượng cao, sử dụng công nghệ mới nhất. Điều này đã gây sức ép không nhỏ lên các nhà sản xuất ở phân khúc điện thoại siêu sang phải ứng biến và thích ứng theo xu hướng thị trường.

Với sự cạnh tranh không ngừng từ các thương hiệu cùng phân khúc như Savelli khi gần đây hãng này mới giới thiệu 2 mẫu smartphone siêu sang với tên gọi "Emerald Night" và "Emerald Insane" có gắn ngọc lục bảo và kim cương, hãng sản xuất điện thoại cao cấp của Anh - Vertu cũng đã công bố hai mô hình phiên bản giới hạn của dòng Constellation, được mệnh danh là phiên bản Constellation đá quý.

Dòng Constellation của Vertu là điện thoại thông minh mới nhất của hãng và là một trong những thiết bị cầm tay cao cấp được yêu thích nhất trên thị trường hiện nay, tuy nhiên, để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của "thượng đế", hãng đã tạo ra dòng Vertu Constellation phiên bản đá quý.

Theo đó, Vertu Constellation chạy trên hệ điều hành Android mới, được chế tác thủ công tại Anh Quốc, kết hợp các nguyên vật liệu cao cấp và phong cách hiện đại, được ốp bằng da bê thượng hạng. Hãng tung ra 2 phiên bản nạm đá quý là phiên bản Liquorice Sapphire và Rose Ruby với hai màu đen và đỏ. 80 viên hồng ngọc được nghệ nhân nạm một cách cầu kì, khéo kéo lên khung máy được làm bằng ti-tan cấp độ 5 siêu bền.

Được biết, mỗi màu sẽ chỉ được sản xuất giới hạn 320 chiếc, với giá mỗi chiếc lên tới 10.150 USD, tương đương khoảng 213 triệu đồng.

Theo NDH



Bình luận

  • TTCN (0)