Theo một nguồn tin thì hãng điện tử LG sẽ phát hành hai thiết bị chăm sóc sức khỏe là vòng đeo tay Lifeband Touch và tai nghe nhịp tim Heart Rate vào ngày 18/5.

Theo đó, vòng đeo tay kiêm chức năng chăm sóc sức khỏe Lifeband Touch có thiết kế tương tự Nike Fuelband và tính năng tương tự Gear Fit của Samsung. Cụ thể, thiết bị sẽ được trang bị một màn hình cảm ứng OLED, cảm biến gia tốc và thiết bị đo độ cao cùng với pin dung lượng 90 mAh.

Lifeband Touch có thể kết nối với các thiết bị chạy iOS hoặc Android thông qua các phần mềm như MyFitnessPal hoặc RunKeeper. Ngoài ra thiết bị cũng được cài sẵn nhiều phần mềm tập thể dục riêng của LG.

Người dùng Lifeband Touch cũng sẽ được thông báo mỗi khi điện thoại có tin nhắn hay cuộc gọi đến, và có thể điều khiển việc phát nhạc bằng màn hình cảm ứng trên thiết bị.

Trong khi đó, Heart Rate là một tai nghe được thiết kế để nghe nhịp tim của người dùng. Heart Rate hoạt động như một tai nghe thực thụ và nó dựa vào việc đo lượng máu trong tai người dùng để đưa ra phân tích về nhịp tim.

Heart Rate có thể sử dụng kết hợp với điện thoại thông minh hoặc với Lifeband Touch thông qua kết nối Bluetooth. Điều này có nghĩa là người dùng hoàn toàn có thể thực hiện cuộc gọi trên smartphone ở chế độ rảnh tay khi kết hợp với Heart Rate.

Bên cạnh đó, trong quá trình tập thể dục, khi làm việc với các ứng dụng của Lifeband Touch, Heart Rate sẽ liên tục cập nhật trình trạng nhịp tim cho người sử dụng điều chỉnh cường độ hoạt động thích hợp nhất.

Dự kiến, kênh phần phối của Best Buy tại Mỹ sẽ bán Heart Rate và Lifeband Touch với giá lần lượt là 180 USD và 150 USD. Riêng thị trường châu Âu, châu Á thì hai thiết bị này sẽ được bán ra sau đó ít lâu.

Theo Engadget



Bình luận

  • TTCN (0)