Sony vừa chính thức cho công bố mẫu smartphone Xperia A2 SO-04F, mã Altair, cho nhà mạng NTT DoCoMo, được xem là phiên bản Xperia Z2 Compact tại thị trường Nhật Bản.

Thiết kế của Xperia A2 khá tương tự so với Z1 Compact, nhưng có một sự cải tiến tinh tế hơn ở một vài yếu tốt. Cụ thể, mặt sau của máy có thiết kế chống in dấu vân tay, trong khi các cạnh điện thoại mang đến một cảm giác bắt mắt hơn so với phiên bản tiền nhiệm.

Theo thông báo từ Sony, Xperia A2 trang bị màn hình 4,3 inch độ phân giải 720p giống tiền nhiệm, nhưng phần cứng bên trong máy mạnh mẽ hơn với VXL lõi tứ Qualcomm Snapdragon 800 chạy ở tốc độ 2,2 GHz, máy ảnh 20,7 Mpx Exmor R ở mặt sau sử dụng cảm biến CMOS BSI cùng đèn flash LED. Máy có pin dung lượng 2300 mAh giống như Z1 Compact.

Sony Xperia A2 có kích thước 128 x 65 x 9,7 mm, nghĩa là dày hơn 0,2 mm so với Z1 Compact, trong khi các kích thước khác không hề thay đổi. Máy sẽ có 4 lựa chọn màu sắc, bao gồm trắng, đen, tím và cam.

Có thể nói Xperia A2 là cái nhìn tốt nhất để người dùng dự đoán về các tính năng có trên chiếc điện thoại Xperia Z2 Compact mà Sony sắp ra mắt trong tương lai.

Theo GSMArena



Bình luận

  • TTCN (0)