Trang tài liệu PDF có gắn video.

Phiên bản mới của phần mềm Acrobat Reader đã khẳng định được tính chuyên nghiệp của ứng dụng văn bản điện tử, cho phép người sử dụng cài đặt trên nhiều hệ điều hành khác nhau và đặc biệt còn đọc được những đoạn video gắn trong tài liệu.

Với Acrobat Reader 9.0 được tích hợp tính năng Flash nổi tiếng của Adobe Systems, người dùng có thể đưa những đoạn video vào tài liệu PDF khi tạo lập file định dạng này.

Hơn thế nữa, người sử dụng chuyên nghiệp cũng có thể gói ghém vào tài liệu những bản thuyết trình Power Point. Theo phát ngôn viên Kevin M. Lynch thì "từ nay bạn hoàn toàn có thể gửi cho bạn bè hay đồng nghiệp bản thuyết trình với đầy đủ hình ảnh và âm thanh sinh động trong duy nhất một tài liệu PDF".

Hãng phát hành cũng đồng thời cho ra mắt trang web hỗ trợ dịch vụ kỹ thuật mang tên Acrobat.com để hướng dẫn người sử dụng quy trình thiết lập cũng như chia sẻ tài liệu.

Kể từ thương vụ thâu tóm hãng phát triển phần mềm Flash hàng đầu Macromedia hồi tháng 11/2006 đến nay, nhà sản xuất phần mềm đóng trụ sở tại San Jose mới lại nâng cấp cho phiên bản Acrobat Reader. Lần này, Adobe Systems đã làm hài lòng tất cả những người sử dụng bấy lâu nay vẫn kỳ vọng vào một phiên bản Acrobat tích hợp đủ chức năng Flash, ứng dụng không thể thiếu để tạo lến tính hiệu quả cũng như sự hấp dẫn của các nội dung số trong máy tính hay trên mạng.

(Theo VTCnews/AP)



Bình luận

  • TTCN (1)
Hải Nam  30903

PDF là định dạng dùng để in, từ khi nó kiêm nhiệm vụ trình chiếu của Powerpoint thì việc in ấn đã mệt rồi, giờ chèn video vào thì in kiểu gì đây Sad Được cái sau này khi thuyết trình dùng PDF cũng đỡ nhạt hơn Smile