Theo đó, phiên bản màu hồng mới sẽ dành cho phiên bản Galaxy S5 của nhà mạng NTT Docomo. Thiết kế cũng đôi chút thay đổi với logo nhà mạng phía trước, phía sau là dòng chữ Galaxy S thay vì logo Samsung như phiên bản quốc tế (phần logo này đã bị dời xuống phía dưới).

Phiên bản Galaxy S5 cho nhà mạng NTT Docomo vẫn mang cấu hình mạnh mẽ với màn hình Super AMOLED 5,1 inch Full HD, VXL lõi tứ Snapdragon 801 tốc độ 2,5 GHz, RAM 2 GB, GPU Adreno 330, bộ nhớ trong 32 GB hỗ trợ mở rộng tối đa 128 GB qua khe thẻ microSD, camera chính 16 Mpx ISOCELL, camera trước 2 Mpx, đầy đủ kết nối NFC, Wi-Fi ac, Bluetooth 4.0,... chạy HĐH Android 4.4 KitKat trên nền giao diện TouchWiz UI với nguồn pin 2800 mAh.

Máy dành cho NTT Docomo cũng được tích hợp sẵn các ứng dụng độc quyền của nhà mạng này như Xi LTE, VoLTE, One-Seg và NOTTV.

Hiện tại, phiên bản màu hồng đã có cho Galaxy Note 3 , Galaxy S4 , Galaxy S3, Galaxy Note 2 trên toàn cầu và không rõ Samsung có làm điều tương tự cho Galaxy S5 phiên bản quốc tế hay không.

Theo Androidcentral




Bình luận

  • TTCN (0)