Theo đó, cuộc thi sẽ mang chủ đề “Áp dụng công nghệ vào lĩnh vực tiếp thị và ý tưởng sáng tạo để tìm ra giải pháp cho 10 vấn đề mà các thương hiệu đang đối mặt hiện nay”. Các bạn trẻ quan tâm có thể đăng kí tham dự tại địa chỉ http://digitalchallenge.vn

Vietnam Digital Challenge 2014 là một sáng kiến của Emerald Consulting với đối tác đồng sáng lập là StartUp.vn, nhằm tìm kiếm và phát triển những tài năng có năng lực sáng tạo, kết nối ứng dụng công nghệ vào lĩnh vực Tiếp thị để đưa ra những giải pháp cho các hoạt động tiếp thị của thương hiệu.

Vietnam Digital Challenge 2014 là nơi BTC muốn kết nối các giải pháp kĩ thuật với những nhà tiếp thị đột phá nhằm xây dựng những giải pháp tiên tiến cho các vấn đề của thương hiệu; là nơi dành cho những người khát khao kiến thức, muốn hiểu nhiều hơn về những lĩnh vực khác, để kết nối, để khởi tạo và tạo ra những đột phá cho tất cả những gì chúng ta đã biết về tiếp thị và tiếp thị kĩ thuật số.

Vietnam Digital Challenge được thiết kế theo mô hình của Startup Weekend, một sân chơi khởi nghiệp uy tín trên thế giới. Đây sẽ là một cuộc chạy đua marathon liên tục trong 54 giờ dành cho 50 người tham gia được sàng lọc từ vòng đăng kí, chia thành 10 đội. Bên cạnh việc phát triển các giải pháp đột phá, cuộc thi còn là nơi để các tài năng trẻ có cơ hội học hỏi từ các chuyên gia trong ngành, thông qua sự tư vấn, dẫn dắt của hơn 10 chuyên gia kinh nghiệm từ các thương hiệu và công ty truyền thông. Mỗi đội sẽ bốc để lựa chọn 1 trong 5 thương hiệu sản phẩm, dựa trên các đặc tính về đối tượng truyền thông và định vị thương hiệu, thị trường để đưa ra các giải pháp làm nên sự khác biệt cho thương hiệu thông qua chiến dịch tiếp thị số.



Bình luận

  • TTCN (0)