Theo nguồn tin bị rò rỉ từ Trung Quốc, rất có thể tại sự kiện IFA 2014, Samsung sẽ cho tung ra thế hệ tiếp theo của dòng smartphone cỡ lớn Galaxy Note. Song song đó, cấu hình của máy cũng đã được tiết lộ rất cụ thể.

Dự kiến tại IFA năm nay, Galaxy Note 4 sẽ được giới thiệu cùng lúc với một số các mẫu máy tính bảng dòng Galaxy Tab với sự có mặt của bút S Pen đi kèm. Galaxy Note 4 có thể sẽ có màn hình có cùng kích cỡ hoặc nhỏ hơn so với những phiên bản trước.

Theo nguồn tin này, cấu hình của sản phẩm sẽ bao gồm màn hình 5,5 hoặc 5,6 inch theo công nghệ Super AMOLED độ phân giải 2560 x 1440 pixel, mật độ điểm ảnh khoảng 534 ppi cùng bộ vi xử lý lõi tứ Snapdragon 805 tốc độ 2,5 Ghz của Qualcomm và bộ nhớ RAM 3 GB. Máy sẽ có hai phiên bản lưu trữ là 32 GB hoặc 64 GB có hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ microSD tối đa 128 GB, camera mặt sau máy có cảm biến 16 Mpx có thể quay phim ở độ phân giải Full HD tốc độ 60 fps và 2160p ở 30 fps, camera mặt trước máy có cảm biến 2 Mpx cũng có khả năng quay phim Full HD nhưng ở tốc độ 30 fps.

Như vậy, máy vẫn sẽ lớn hơn kích cỡ của Galaxy S5 hiện tại và có màn hình với mật độ điểm ảnh dày đặc hơn. Ngoài ra, cũng rất có thể sẽ có một phiên bản sử dụng chip Samsung Exynos được tung ra thị trường song song cùng với mẫu có chip Snapdragon.

Theo Slashgear



Bình luận

  • TTCN (0)