Sau một loạt những "siêu phẩm" của Samsung, LG, HTC... được bán ra chính thức tại Việt Nam, Sony cũng bắt đầu bán ra mẫu smartphone cao cấp nhất của mình hiện nay là Xperia Z2 với giá gần 17 triệu đồng.

So với Xperia Z1, Z2 vẫn không thay đổi nhiều so với thiết kế, vẫn với ngôn ngữ thiết kế OmniBalance, mặt trước và sau của Xperia Z2 đều sử dụng kính cường lực, viền xung quanh máy được kết hợp giữa polycarbonate với nhôm tạo cho máy chắc chắn khi cầm trên tay. Sony cũng thay đổi một vài vị trí thẻ nhớ, thẻ sim và cổng kết nối trên máy. Xperia Z2 cũng có khả năng chống bụi và nước đạt chuẩn IP55/58.

Với màn hình LCD rộng 5,2 inch, độ phân giải Full HD với công nghệ hiển thị Triluminos và công nghệ X-Reality Engine cho màu sắc trung thực, sống động giúp cho việc giải trí trên máy tốt hơn. Camera chính có độ phân giải 20,7 Mpx sử dụng G-Lens như trên Xperia Z1 nhưng được cải tiến về chất lượng hình ảnh lẫn chế độ chụp hình, đặc biệt Z2 còn được Sony hỗ trợ khả năng quay video chuẩn 4K.

Do được bán ra ở phân khúc cao cấp nên Xperia Z2 được Sony sử dụng phần cứng khá mạnh với VXL lõi tứ Snapdragon 801 MSM8974AB tốc độ 2,3 GHz, RAM 3 GB, bộ nhớ trong 16 GB được hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ lên đến 128 GB. Khi được bán ra chính thức Xperia Z2 sẽ chạy trên phiên bản Android 4.4.2 với giao diện Xperia.

So với các siêu phẩm khác thì Sony Xperia Z2 có mức giá cao nhất trên thị trường hiện nay, sản phẩm sẽ có 2 màu đen và trắng khi được bán ra.

Tập ảnh: Hình ảnh “đập hộp” Sony Xperia Z2 chính hãng tại Việt Nam (17 hình)



Bình luận

  • TTCN (0)