Sony vừa chính thức giới thiệu việc cập nhật dòng ti vi cao cấp BRAVIA XBR bằng loạt 7 mẫu mới. Các mẫu sản phẩm mới trình làng trong đợt này, có một số được trang bị đèn nền LED Triluminos và hệ thống làm tối cục bộ nhằm tăng sắc độ màu đen và độ tương phản. Những mẫu mới đã góp phần mở rộng dòng LCD Bravia lên con số 30 thành viên với kích thước dao động từ 19 đến 70 inch.

Sony Bravia XBR8: 55 và 46 inch

Dẫn đầu dòng XBR bao gồm 2 mẫu KDL-55XBR8 (55 inch) và KDL-46XBR8 (46 inch), ngoài việc sở hữu công nghệ đèn nền LED Triluminos cho phép mở rộng dải màu bằng cách canh chỉnh từng nhóm đèn LED tương ứng vời màu đỏ, xanh lá và xanh dương. Bên cạnh đó là sự hỗ trợ quản lý cấp độ chiếu sáng một cách chi tiết tùy thuộc váo khu vực sáng tối của kỹ thuật ACE PRO. Nhờ vậy khả năng hiển thậu màu sẽ sâu và chính xác hơn.

Ngoài ra, Sony Bravia XBR8 cũng được trang bị công nghệ xử lý độc quyền Bravia Engine Pro giúp TV giảm nhiễu, nâng cao độ tương phản, tăng cường màu sắc, tạo ra những hình ảnh sắc nét, rực rỡ và chân thực. Bên cạnh đó còn có công nghệ Motionflow™ High Frame Rate làm gấp đôi lượng khung hình từ 60 hình/giây lên 120 hình/giây. Một số tính năng khác bao gồm Digital Media Port (DMP) giúp kết nối với thiết bị nghe nhìn khác tạo lập hệ thống rạp hát gia đình, Digital Media Extender (DMeX) cho phép kết nối với những mô-đun mở rộng bao gồm DVD Link, Wireless Link, Input Link sẽ có mặt vào cuối năm nay.

Những cổng kết nối đầu vào được tìm thấy trên mẫu Sony Bravia XBR8 bao gồm HDMI 1.3, component, PC, Ethernet (RJ-45) và RS-232c

Sony Bravia XBR7: 70 và 40 inch

KDL-70XBR7 (70 inch) và KDL-40XBR7 (40 inch) cả hai đều sử dụng công nghệ đèn nền cải tiến WCG-CCFL hay còn gọi là đèn huỳnh quang lạnh với dải màu rộng. Mẫu KDL-70XBR7 đưa ra tính năng xử lý Bravia Engine 2 Pro, trong khi ở KDL-40XBR7 được thay thế bằng Bravia Engine 2 EX.

Dòng Sony Bravia XBR7 vẫn giữ được những tính năng tương tự như XBR8 bao gồm menu điều khiển 3D, chức năng Bravia Sync cho phép đồng bộ hệ thống rãp hát gia đình với ti vi bằng điều khiển từ xa, DMeX, DMP, và các cổng : HDMI, component, PC, Ethernet, RS-232c.

Sony Bravia XBR6: 52, 46 và 40 inch

Tiếp tục bổ sung dòng Bravia XBR6 trước đó đã có các mẫu kích thước 32 và 37 inch bằng loạt 3 sản phẩm KDL-52XBR6 (52 inch), KDL-46XBR6 (46 inch) và KDL-40XBR6 (40 inch). Các thành viên mới có thiết kế tiết kiệm không gian hơn nhờ loa được bố trí ở cạnh đáy, cộng thêm tất cả các tính năng được tìm thấy trong bravia XBR7 phiên bản 40 inch ngoại trừ cổng RS-232c và Bravia Engine 2 EX.

XBR8 và XBR7 có thiết kế tấm lưới sắt bọc loa màu đen trong khi XBR6 có màu bạc. Ngoài ra, tất cả các mẫu thuộc dòng Bravia XBR ra mắt lần này đều đưa ra tùy chọn màu lưới sắt của hệ thống loa bao gồm đỏ, nâu, bạc và vàng.

Dòng Sony Bravia XBR sẽ được bán đại trà vào mùa thu năm nay

Vĩnh Duy (Theo InfoSyncWorld)



Bình luận

  • TTCN (0)