HTC One Remix được xem là biến thể của One mini 2 dành cho nhà mạng Verizon với thiết kế khá tương tự nhau. Sản phẩm của Verizon cũng vay mượn một số yếu tố thiết kế trong One (M8) và có các nút điều hướng trên màn hình.

Theo thông tin rò rỉ thì HTC One Remix sẽ trang bị màn hình 4,5 inch độ phân giải 720p, VXL lõi tứ Snapdragon 400, RAM 1 GB, camera 13 Mpx ở mặt sau và 5 Mpx ở mặt trước. Mặc dù vậy vẫn chưa rõ giá bán cũng như thời điểm sản phẩm được phát hành.

Trong khi đó, hình ảnh báo chí được cho là của LG G3 cũng đã được đăng tải, bao gồm phiên bản màu trắng và màu vàng, dưới các góc độ khác nhau.

Không có nhiều thông tin về thông số kĩ thuật có trên G3, nhưng những tin đồn gần đây cho biết máy sẽ có màn hình 5,5 inch độ phân giải 2K (2560 x 1440 pixel), VXL Qualcomm Snapdragon 801 và pin 3000 mAh. Và như trong G2, sản phẩm của LG lần này cũng tích hợp nút điều khiển âm lượng và nguồn ở mặt sau, nhưng thiết kế bắt mắt hơn.

Một điểm khác đang được quan tâm trong thời điểm hiện tại chính là vật liệu làm vỏ của máy. Theo hình ảnh đăng tải thì nhiều khả năng nó sẽ có thiết kế kim loại, hoặc ít nhất sẽ là polycarbonate với các cải tiến đặc biệt.

Theo GSMArena (1), (2)




Bình luận

  • TTCN (0)