Tính riêng trong 3 tháng đầu năm 2014, Samsung đã bán ra thị trường được 500.000 smartwatch, bằng 50% so với tổng số lượng smartwatch bán ra cả năm 2013. Trong đó, Gear 2 và Gear 2 Neo là hai sản phẩm góp phần nhiều vào thành công của Samsung. Thành tích của Samsung có được một phần do thị trường này còn khá ít đối thủ cạnh tranh, ngoài Sony thì chỉ có một vài công ty tham gia với số lượng sản phẩm rất hạn chế.

Tuy nhiên, hệ sinh thái smartwatch được cho là sẽ có sự thay đổi lớn trong những tháng tới khi LG, Motorola, HTC và Asus chuẩn bị công bố những chiếc smartwatch của họ chạy Android Wear, hệ điều hành được Google tạo ra dành riêng cho các thiết bị đeo.

Cụ thể, LG G Watch sẽ được ra mắt trong tháng này, trong khi đó Moto 360 nhiều khả năng sẽ được trình làng cùng với Moto X1 trong một sự kiện giới thiệu sản phẩm riêng của Motorola vào mùa hè. Asus cũng sẽ tham gia cuộc chơi với chiếc đồng hồ thông minh dự kiến sẽ được mang đến triển lãm Computex, còn smartwatch của HTC sẽ xuất hiện muộn hơn vào nửa cuối năm 2014.

Theo Androidcentral



Bình luận

  • TTCN (0)