Một nguồn tin từ Đài Loan cho biết Innolux đã chính thức trở thành nhà sản xuất thứ 3 cung cấp màn hình cho iPhone 6 sau Japan Display Corporation và LG Display.

Trước đó, cả Samsung và Sharp cũng dự thầu gói cung cấp màn hình cho iPhone 6 nhưng cuối cùng Innolux là người chiến thắng.

Samsung bị Apple bỏ qua lần này do công ty Hàn Quốc là một đối thủ cạnh tranh rất quyết liệt với Apple trên thị trường smartphone. Trong khi đó Sharp lại gặp một số trục trặc với màn hình của họ và vẫn chưa khắc phục được theo yêu cầu của Apple.

Ngoài ra, việc lựa chọn của Apple còn liên quan tới việc Innolux là một trong những nhà sản xuất màn hình hàng đầu trên thế giới kể từ khi thành lập vào năm 2003. Cụ thể, công ty cung cấp màn hình cho rất nhiều thiết bị như TV, máy tính để bàn, máy tinh xách tay và các thiết bị di động.

Tuy không được chọn làm nhà cung cấp màn hình cho iPhone 6 nhưng Samsung vẫn là đối tác của Apple khi công ty Hàn Quốc đã sản xuất đến một nửa số màn hình iPad 4 trong những tháng đầu năm nay.

Theo GSMArena



Bình luận

  • TTCN (0)