Nhưng trái ngược với những tin đồn về sự xuất hiện của Surface Mini, các thông tin mới nhất cho biết sẽ không có sản phẩm này xuất hiện, thay vào đó là một loạt thiết bị Surface khác.

Surface Pro 3

Theo các thông tin mới nhất, Surface Pro 3 sẽ được Microsoft công bố tại sự kiện diễn ra vào đêm nay. Đây là sản phẩm chạy hệ điều hành Windows 8.1, tuy nhiên mọi thông tin về máy lúc này vẫn còn đang rất hỗn độn, do đó phải chờ đến đêm nay thì các bí ẩn mới được vén màn.

Surface Maxi

Một số nguồn tin cho rằng Microsoft sẽ phát hành phiên bản Surface màn hình lớn hơn. Cụ thể, dẫn nguồn tin thân cận, trang Computerworld cho rằng sản phẩm này sẽ sở hữu màn hình 12 inch, tăng so với kích thước 10,6 inch trong dòng Surface hiện tại của Microsoft.

Một số gọi đây là Surface Maxi, nhưng theo Pocket-lint thì nó thậm chí có thể mang tên Surface Pro 3 như trên, chỉ khác điều là nó cung cấp kích thước màn hình mới.

Surface 3

Trong khi đó, Surface 3 lại là phiên bản sử dụng VXL 64 bit Tegra K1 (mã Denver) đến từ Nvidia, nghĩa là nó sẽ chạy trên nền tảng Windows RT và chỉ hỗ trợ các ứng dụng trên Windows Store.

Bên cạnh đó, với việc trang bị VXL của Nvidia, Surface 3 cũng đi kèm khả năng hỗ trợ kết nối 4G LTE tốc độ cao.

Surface Pro Book

Một số nguồn tin cũng liệt kê danh sách sản phẩm Surface mới của Microsoft có tên Pro Book, một thiết bị MTXT theo phong cách mới mẻ với sự kết hợp của bàn phím và màn hình cảm ứng. Dựa trên thông tin này có thể thấy Pro Book sẽ mang đến một thiết kế tùy chỉnh tốt hơn so với Surface Pro 2.

Theo Pocket-lint




Bình luận

  • TTCN (0)