Surface Pro 3 là thiết bị được Microsoft thiết kế với mục đích nhằm xóa bỏ ranh giới giữa MTB và MTXT. Sản phẩm có màn hình 12 inch, hỗ trợ chân đế và bút stylus. Nó cũng đi kèm kết nối USB 3.0 và bàn phím Type Cover với nhiều màu sắc. Bên trong, Surface Pro 3 được trang bị VXL Intel Haswell giúp tăng hiệu suất làm việc so với phiên bản tiền nhiệm.

Microsoft hi vọng Surface Pro 3 là MTB đầu tiên có thể thay thế hoàn hảo cho MTXT. Để làm được điều này, sản phẩm chỉ dày 9,1 mm, thấp hơn so với 10,6 mm trong Surface Pro 2. Màn hình cũng được tăng từ 10,6 inch trong Surface Pro 2 lên 12 inch, cung cấp độ phân giải 2160 x 1440 pixel, nghĩa là cao hơn cả độ phân giải Full HD vốn được sử dụng trên các mẫu MTXT cao cấp.

Ảnh

Một điểm nhấn nữa trong Surface Pro 3 được Microsoft giới thiệu chính là máy chỉ nặng 800 gram, nhẹ hơn nhiều so với MTXT MacBook Air của Apple.

Trong buổi giới thiệu, Microsoft đã trình diễn ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh Photoshop mới được thiết kế tối ưu hóa cho Surface Pro 3, cho phép người dùng tương tác với cả ngón tay và bút stylus. Biểu tượng của ứng dụng đã được tăng kích thước lên gấp đôi để người dùng dễ dàng hơn trong việc truy cập.

Chân đế dành cho Surface Pro 3 cũng chứng kiến một số điểm nhấn khi nó có thêm lựa chọn điều chỉnh góc nghiêng 150 độ, bên cạnh góc nghiêng 22 độ theo tiêu chuẩn.

Ảnh

Surface Pro 3 sẽ bắt đầu được bán ra vào ngày 21/5 với giá khởi điểm 799 USD, áp dụng phiên bản dùng VXL Intel Core i3. Ngoài ra, còn có phiên bản dùng VXL Core i5 với giá từ 999 USD hoặc 1299 USD (khác biệt về RAM và SSD), và phiên bản dùng VXL Core i7 với giá 1949 USD trang bị RAM 8 GB cùng SSD 512 GB.

Theo CNET




Bình luận

  • TTCN (0)