Ấn tượng với P2 của Samsung.

Hiện nay, trên thị trường, các loại máy giải trí đa phương tiện cầm tay (Portable Multimedia Player PMP) đang rất được giới trẻ ưa chuộng, không chỉ bởi kiểu dáng hiện đại mà còn bởi sự đa năng của máy. Người ta có thể vừa nghe nhạc, vừa xem phim, duyệt ảnh, lưu trữ thông tin và thực hiện mọi kết nối… đều chỉ trên chiếc PMP nhỏ gọn này. 

Phong cách PMP mới

Không riêng máy nghe nhạc mà bất kỳ thiết bị công nghệ nào cũng được người ta đắn đo lựa chọn bởi các tính năng của máy. Cách đây vài năm, chiếc MP3 là trung tâm chú ý của giới trẻ yêu nhạc thì bây giờ, máy PMP đang “lấn sân” thị trường một cách nhanh chóng.

Mặc dù đã có rất nhiều cải tiến về mẫu mã và chất lượng, dung lượng lưu trữ… song MP3 vẫn chỉ là máy nghe nhạc đơn giản với chức năng chính là nghe nhạc, ghi âm, kiêm USB… Trong khi đó, nhu cầu giải trí của con người ngày một tăng, họ không chỉ nghe nhạc mà còn muốn xem được những đoạn phim mình yêu thích, muốn lưu trữ, chia sẻ thông tin nhiều hơn, muốn thực hiện mọi kết nối… chỉ gọn trong những chiếc PMP ấy.

Một trong những xu hướng nổi bật của giới trẻ năng động là thích những sản phẩm có kiểu dáng nhỏ gọn, thời trang nhưng được trang bị nhiều chức năng. Các nhà sản xuất đua nhau cho ra đời những loại PMP với màn hình cảm ứng thân thiện, “nhúng” thật nhiều chức năng: Nghe nhạc, xem phim, chơi games, duyệt ảnh và kết nối không dây (wifi, bluetooth, internet)… 

PMP hiện đang là xu hướng mới được nhiều hãng sản xuất nổi tiếng như Samsung, Ipod, Sony, Creative… đón đầu và đẩy mạnh sản xuất. Trên thực tế, PMP chính là sự “tiến hóa” của MP3 lên một cấp độ cao hơn, để phục vụ cho sự phát triển của cuộc sống và nhu cầu giải trí đa dạng của người tiêu dùng.

Ấn tượng mới

Vào thời điểm khái niệm PMP còn mới với người tiêu dùng thì Samsung đã gây được sự chú ý trên thị trường bằng sự xuất hiện của các sản phẩm mang xu hướng PMP. Các PMP này được tích hợp đầy đủ tính năng đáp ứng nhu cầu giải trí phong phú của giới trẻ hiện đại và thiết kế hoàn hảo.

Nếu như T10 nổi bật ở thiết kế nhỏ gọn nhưng đa chức năng, S5 gây ấn tượng với người yêu nhạc bằng thiết kế loa trượt độc đáo cùng với kết nối bluetooth, S5 có thể làm loa ngoài cho điện thoại, giúp chủ nhân có thể nhận và thực hiện cuộc gọi ngay trên máy thì P2 là một PMP hấp dẫn và quyến rũ giới trẻ nhất ở đặc điểm thiết kế màn hình cảm ứng với giao diện thân thiện. Sản phẩm được tạp chí Time của Mỹ bình chọn vị trí thứ 2 (sau iPhone của Apple) trong top 5 sản phẩm công nghệ hàng đầu của năm 2007, và được đánh giá 5 sao trong bài viết cho sản phẩm của tạp chí “What Hi Fi” của Anh. Các PMP của Samsung mang đầy đủ đặc điểm cơ bản của một chiếc PMP: nghe nhạc, xem phim, chơi games, kết nối không dây Bluetooth và các tính năng giải trí khác.

Nắm bắt nhu cầu thực tế của giới trẻ cùng với việc đẩy mạnh sự phát triển của ngành công nghệ sản xuất PMP, Samsung đang dần khẳng định thương hiệu của mình trên thị trường đầy tiềm năng này. Dự kiến trong 6 tháng cuối năm 2008, Samsung sẽ ra mắt thị trường 3 PMP mới, hoàn hảo hơn cả về thiết kế, chất lượng lẫn đa dạng về tính năng.

Theo Vietnamnet



Bình luận

  • TTCN (1)
g

Tui thấy S5 của Samsung độc đáo nhất. Âm thanh khá đỉnh.
Còn những dòng khác không có gì đặc biệt.