Sau một thời gian trì hoãn do không có đủ hàng cung cấp cho thị trường quốc tế thì Zenfone 4 cũng đã chính thức được bán tại Việt Nam. Sản phẩm đang rất được quan tâm của người dùng bởi thiết kế đẹp, cấu hình tốt và mức giá hợp lí.

Asus Zenfone 4 đợt hàng đầu tiên được bán ra chỉ có màu trắng và màu đỏ, máy được thiết kế khá nhỏ gọn và chắc chắn. Do đợt hàng đầu tiên số lượng máy về rất ít nên Zenfone 4 chỉ cung cấp cho những khách hàng đã đặt cọc trước tại các đại lí trên toàn quốc.

Sử dụng màn hình cảm ứng điện dung rộng 4 inch (480 x 800 pixel), Zenfone 4 còn được Asus trang bị thêm mặt kính Corning Gorilla Glass 3 cho khả năng chống trầy xước cao giúp người dùng an tâm hơn khi sử dụng. Sản phẩm được trang bị camera chính 5.0 Mpx có khả năng quay video chuẩn Full HD và camera trước chuẩn VGA để thực hiện gọi video call hoặc tự chụp chân dung.

Zenfone 4 được bán tại Việt Nam có bộ nhớ trong 8 GB với VXL hai nhân Intel Atom có tốc độ 1,2 GHz, bộ nhớ RAM 1 GB, chạy trên hệ điều hành Android 4.3 với giao diện Zen UI mới nhất của hãng. Zenfone 4 sẽ hỗ trợ 2 sim với pin có dung lượng 1200 mAh.

Với mức giá 2 triệu đồng, Zenfone 4 sẽ là đối thủ cạnh tranh với Nokia X và Samsung Galaxy Trend Lite đang được bán tại Việt Nam.

Sau đây là hình ảnh đập hộp Asus Zenfone 4 chính hãng tại Việt Nam

Tập ảnh: Asus Zenfone 4 (18 hình)



Bình luận

  • TTCN (0)