Hội nghị WWDC năm nay sẽ bắt đầu vào ngày 2/6, và Apple đã chính thức thông báo lịch trình của tất cả các sự kiện diễn ra tại hội nghị này.

Bài phát biểu khai mạc WWDC 2014 sẽ diễn ra từ 10-12 giờ, thứ Hai (2/6) tại Moscone West. Được biết, Apple thường chọn các địa điểm phát biểu quan trọng để khởi động WWDC. Sự kiện này có thể được điều hành bởi Giám đốc Tim Cook với sự hỗ trợ từ các lãnh đạo cao cấp như Craig Federighi và Eddy Cue. Cũng tại sự kiện, một số phần mềm và dịch vụ mới sẽ được công bố.

Phiên bản OS X 10.10 và iOS 8 đang rất được kì vọng với phần mềm theo dõi tập thể dục Healthbook, cải tiến Maps và bổ sung thêm nhiều tính năng iPad mới.

Ngoài ra, theo các nguồn tin thì Apple đang có kế hoạch cho ra mắt phần cứng mới tại hội nghị năm nay, bao gồm các sản phẩm mới như Apple TV, iWatch, MacBook Air Retina. Cùng với đó, sự kiện cũng có một vài sự kiện bên lề như bài phát biểu về nền tảng phát triển diễn ra trong ngày 2/6, cùng ngày với giải thưởng thiết kế của Apple được trao.

Gần đây đã có tin Apple muốn mua lại Beats Music. Rất có thể công ty sẽ chính thức công bố thỏa thuận này tại Hội nghị, thậm chí hai đồng sáng lập Beats Music Dr.Dre và Jimmy Iovine sẽ xuất hiện.

Theo 9to5mac



Bình luận

  • TTCN (0)