Theo đó, hầu hết các tính năng cập nhật lần này dành cho các nhà phát triển là chủ yếu. Đầu tiên là việc cho phép developers kiểm soát nhiều hơn bằng các thao tác cảm ứng và zoom (touch and zoom input) khi phát triển trình duyệt như vô hiệu hóa cảm ứng khi di chuyển, đúp để phóng to hình ảnh trên web, pinch-zoom,....

Bên cạnh đó, bản cập nhật mới này còn được trang bị nhiều tính năng JavaScript mới theo chuẩn ECMAScript 6. Ba trong số đó bao gồm Promise (giúp nhà phát triển viết code "sạch" hơn), WeakMaps & WeakSets (thu thập các mã lỗi hoặc không tối ưu, từ đó giúp tối ưu bộ nhớ hơn), Object.observe (giúp các nhà phát triển có thể quan sát và nhận ra những thay đổi các đối tượng JavaScript).

Ngoài ra, Chrome 35 đã được cập nhật các tính năng mới về CSS, HTML,... cũng như tối ưu hơn cho trình duyệt, giúp trình duyệt ổn định hơn và đạt hiệu suất cao hơn. Đặc biệt, Google cũng đã tích hợp thêm 23 bản vá an ninh từng được phát hiện trước đây cho Chrome 35. Trước đó, Google đã "tốn" 9.500 USD cho những người phát hiện ra các lỗ hổng này.

Phần mềm: Google Chrome

Tác giả: Google
Phiên bản: 40. Giấy phép: Tự do, Miễn phí
HĐH: Windows 2000/XP/Vista/7, OS X, Linux/Unix , Android , iOS
Trang chủ: www.google.com.vn
Thông tin cập nhật lần cuối ngày 23/1/2015 14:15

Theo The Next Web




Bình luận

  • TTCN (0)