Trước đó, Apple là cái tên đầu tiên sẽ sử dụng màn hình bằng đá sapphire cho chiếc iPhone 6 mà công ty chuẩn bị giới thiệu trong thời gian tới. Một ưu điểm của màn hình bằng sapphire mà các hãng điện thoại đang nhắm tới đó là khả năng chống xước rất tốt của nó.

Thật ra cả LG và Samsung đã có những sự liên hệ với các nhà sản xuất màn hình sapphire từ năm ngoái nhưng sau đó họ đã từ bỏ kế hoạch do chi phí của màn hình sapphire quá cao so với các dòng sản phẩm của 2 công ty.

Như vậy, câu hỏi đặt ra là việc sử dụng màn hình sapphire sẽ làm cho chi phí điện thoại thông minh trong tương lai bị đội lên cao hơn? Câu trả lời là chắc chắn do một thiết bị vừa trang bị màn hình sapphire vừa chạy đua với những công nghệ mới nhất về phần cứng sẽ không thể có giá thấp.

Trước đây, các sản phẩm của Apple luôn có giá cao trong khi các samrtphone chạy Android được xem là giá cả phải chăng hơn. Tuy nhiên với động thái của LG và Samsung thì rất có thể trong tương lai sẽ xuất bị những thiết bị Android sánh ngang với Apple về mặt giá cả và cả chất liệu sang trọng.

Theo GSMArena



Bình luận

  • TTCN (0)