Theo một số nguồn tin thì Samsung đang tiến hành thử nghiệm nhiều tính năng mới cho chiếc phablet Galaxy Note 4 mà công ty dự định phát hành vào cuối năm nay.

Những tính năng mà Samsung đang chạy thử cho Note 4 bao gồm Swipe to launch Motion Launcher, Aqua Capture, Multi Network for Booster và Smart Fingerprint.

Trong đó, Aqua Capture có chức năng cho phép người dùng chụp ảnh dưới nước, tương tự như những gì mà Galaxy S 4 Active có thể làm. Điều này có nghĩa Galaxy Note 4 sẽ được trang bị tính năng chống thấm nước giống như Galaxy S5, thậm chí là tốt hơn.

Multi Network for Booster tương tự như Download Booster trên Galaxy S5, công nghệ kết hợp giữa kết nối Wi-Fi và kết nối dữ liệu di động nhằm tăng tốc độ download cho sản phẩm, đặc biệt là với các tập tin có dung lượng lớn.

Smart Fingerprint cho thấy Samsung sẽ trang bị cảm biến vân tay cho Galaxy Note 4. Tuy nhiên, hiện vẫn chưa rõ cơ chế hoạt động cũng như những ứng dụng cụ thể của tính năng này.

Cuối cùng là Swipe to launch Motion Launcher, một giải pháp tương tự như cách mà HTC đã làm với One M8 khi kết hợp sự điều hướng từ hoạt động kéo (swipe) với chuyển động của điện thoại để kích hoạt một số tính năng của điện thoại.

Theo TalkAndroid



Bình luận

  • TTCN (0)