Ngoài khả năng 4K, ThinkVision Pro2840m mang đến các kết nối HDMI, DisplayPort và mini-DisplayPort. Phía bên là loa và cổng USB để kết nối với thiết bị ngoại vi. Mặc dù vậy công ty không cung cấp thông số tần số làm mới, yếu tố quan trọng chống hiện tượng hình ảnh bị rung. Hiện tại một số màn hình 4K giá rẻ được đi kèm với tần số làm mới 30 Hz khi sử dụng cổng HDMI, điều này làm hạn chế khả năng trải nghiệm nội dung game cao cấp.

Để giảm chi phí, ThinkVision Pro2840m sử dụng nền TN (twisted nematic), trong khi những màn hình cao cấp hơn sử dụng nền IPS (in-plane switching) cho hình ảnh sống động và góc nhìn tốt hơn.

Đây là chiếc màn hình 4K giá rẻ với kích thước 28 inch được Lenovo phát hành nhằm cạnh tranh với một số màn hình 4K giá rẻ khác đến từ Dell và Samsung.

Cùng với sản phẩm này, Lenovo cũng đã cho giới thiệu mẫu máy tính AIO tất cả trong một chạy Android màn hình 28 inch độ phân giải 4K, tuy nhiên sản phẩm cho đến nay vẫn bị trì hoãn. Điều tương tự cũng xảy ra với 2 mẫu MTXT 4K đầu tiên của hãng là IdeaPad Y50 và Y40, dự kiến được phát hành chính thức vào tháng 7.

Theo PCWorld




Bình luận

  • TTCN (0)