Khi xã hội ngày càng phát triển, cách mọi người thưởng thức âm nhạc cũng thay đổi. Không còn phải cầm theo những thiết bị nghe nhạc như iPod hay đĩa CD có những bài hát được yêu thích, người dùng hiện nay lựa chọn nghe nhạc ngay trên chiếc điện thoại của mình.

Dưới đây là những chiếc điện thoại thông minh nghe nhạc "đỉnh" nhất:

1. HTC One (M8)

HTC One (M8) sở hữu cặp loa stereo mặt trước cho bạn tận hưởng một trải nghiệm âm thanh vang dội, phong phú. Nhờ có bộ khuếch đại tích hợp và sự cân bằng giữa âm trầm và âm bổng, âm thanh được nâng lên vút cao mạnh mẽ, HTC BoomSound™ còn cho bạn tầng âm của âm thanh cực kì ấn tượng.

2. Apple iPhone 5s

Không chỉ là chiếc iPhone có thiết kế đẹp, sang trọng, iPhone 5s cũng được đánh giá là thiết bị có khả năng nghe nhạc hoàn hảo với chất lượng âm thanh trong, rõ ràng, ấn tượng.

3. Motorola Moto G

Mặc dù là điện thoại giá rẻ có cấu hình rất hấp dẫn của Motorola, Moto G vẫn đem lại cho người dùng cảm giác dễ chịu khi nghe nhạc từ thiết bị này. Loa ngoài của Moto G có âm lượng khá, đặc biệt là dù đặt ở phía mặt sau nhưng âm lượng của loa phát vẫn không bị ảnh hưởng khi đặt máy trên bàn.

4. Xperia Z2

Sony không nói rõ họ dùng chip âm thanh gì trong Xperia Z2 mà họ chỉ nhấn mạnh vào công nghệ chống ồn trên máy. Hãng đã đem công nghệ này từ máy nghe nhạc Walkman F880 chạy Android để nó hỗ trợ một số mẫu tai nghe nhất định.

Theo VTV




Bình luận

  • TTCN (0)