Sau màu vàng và xám, HTC tiếp tục giới thiệu một màu mới của One (M8) là màu đỏ (Glamour Red) giúp cho người dùng có thêm nhiều sự lựa chọn về màu sắc

Màu đỏ của One (M8) giống với màu đỏ trên One (M7) được bán ra hồi năm ngoái. Về thiết kế sản phẩm vẫn không có sự thay đổi so với 2 màu còn lại với bộ vỏ được làm bằng chất liệu kim loại sang trọng. Giống màu vàng, màu đỏ được phủ lớp sơn hơi nhám hơn so với màu xám có bộ vỏ sáng bóng với những đường vân xước.

Hộp máy đi kèm trong bộ hộp máy cũng không có sự thay đổi với adapter sạc, tai nghe, cáp microUSB, bao ốp lưng tặng kèm, bộ tài liệu hướng dẫn và phiếu bảo hành. Hộp máy vẫn được thiết kế vuông với các góc bo tròn, mặt trước hộp được in hình One (M8) màu đỏ để dễ phân biệt.

Sản phẩm vẫn được trang bị màn hình cảm ứng rộng 5 inch, sử dụng bộ VXL lõi tứ tốc độ 2,5 GHz, bộ nhớ RAM 2 GB, máy có bộ nhớ trong 16 GB kèm khe cắm thẻ nhớ mở rộng lên đến 128 GB. One (M8) sử dụng hai camera ở mặt sau có độ phân giải 4 Mpx sử dụng công nghệ Ultrapixel và một camera trước có độ phân giải 5 Mpx.

Tập ảnh: Đập hộp HTC One (M8) màu đỏ chính hãng (20 hình)



Bình luận

  • TTCN (0)