Tấm nền màn hình được cho là của iPhone 6. Ảnh: Nowehereelse.

Trang Nowehereelse.fr đã đăng hình ảnh được cho là tấm nền màn hình của iPhone thế hệ mới. Theo đó, iPhone 6 sẽ trang bị màn hình 4,7 inch với thiết kế tấm nền tượng tự iPhone 5s hay iPhone 5c do vị trí cáp kết nối không có nhiều thay đổi. Tuy nhiên, iPhone 6 có tới ba đường nối với bo mạch chủ thay vì hai đường như iPhone hiện tại.

Phân tích của MacRumors cho thấy, iPhone 6 sẽ có thiết kế mỏng hơn, dưới 7 mm, so với 7,6 mm của iPhone 5s. Để làm được điều này, Apple được cho là sẽ sử dụng công nghệ chiếu nền LED tiên tiến nhằm giảm độ dày màn hình. Thông tin cũng cho biết, iPhone mới có thể trang bị màn hình độ phân giải 1704 x 960 pixel cho mật độ điểm ảnh 416 pixel.

Ảnh
Mô hình iPhone 6 bên cạnh các thế hệ iPhone trước. Ảnh: PhoneArena.

Màn hình lớn là điểm được nhiều người mong chờ trên iPhone 6. Trong tám sản phẩm đã ra mắt, Apple có năm thiết bị sở hữu kích thước 3,5 inch và ba thiết bị sử dụng màn hình 4 inch. Được cho là ít thay đổi nhưng xu hướng điện thoại của Apple vẫn là tăng kích thước màn hình và làm máy mỏng hơn. iPhone màn hình 5,5 inch cũng được cho là đang phát triển nhằm cạnh tranh với các mẫu phablet đến từ Samsung, Sony, LG... hay các thương hiệu Trung Quốc.

Báo cáo cũng cho hay, iPhone 6 sẽ được ra mắt trong tháng 8 hoặc tháng 9, sớm hơn so với thông lệ của Apple. Màn hình lớn với tấm phủ sapphire có thể khiến iPhone 6 đắt gấp rưỡi iPhone 5s.

Theo Số Hóa




Bình luận

  • TTCN (0)