LG G FLex

Giảm 2 triệu đồng

Xuất hiện cho thị trường Việt từ tháng 3, chiếc điện thoại màn hình cong đầu tiên này hiện đang “chốt” giá chính hãng ở mức 13,99 triệu đồng. Tức giảm đến 2 triệu sau khi chào bán 15.99 triệu đồng từ khi ra mắt.

Điểm nổi bật của G Flex là thiết kế cong dạng vòm chạy dọc thâm máy khá độc đáo, do đó việc cầm máy bằng 1 tay cũng dễ dàng hơn rất nhiều dù màn hình 6 inch khá to. Máy cũng có thể chịu các tác dụng lực khá tốt, người dùng có thể uốn cong nó và sau khi ngừng, smartphone này lại trở về trạng thái ban đầu.

Theo đại diện một chuỗi bán lẻ có tiếng hiện nay tại Việt Nam, động thái giảm giá này nhằm kích thích mua hàng bởi hiện tại, dù có thiết kế độc đáo nhưng có vẻ như người dùng Việt chưa quan tâm nhiều tới G Flex, đặc biệt là giá bán của nó nếu so thông số với các máy ngang tầm.

Cùng với màn hình cong 6 inch độ phân giải 1280 x 720 pixel, G Flex có mặt của vi xử lí lõi tứ Snapdragon 800 tốc độ 2,26 GHz, RAM 2 GB, bộ nhớ trong 32 GB.

Máy cũng có khả năng chụp ảnh mạnh mẽ với camera chính 13 Mpx có thể chụp ảnh và quay video cùng lúc, chụp HDR, chụp đêm với sự hỗ trợ của đèn Flash. Ngoài ra, máy còn có camera trước 2,1 Mpx cho “chụp tự sướng” và videocall.

Hiện máy đang chạy HĐH Android 4.2.2 Jelly Bean với giao diện LG UX đặc trưng trên nguồn pin 3500 mAh gắn sẵn và uốn cong theo máy.

Giá bán hiện tại là 13,99 triệu đồng.

LG G2 (16 GB)

Giảm 1,5 triệu đồng

Cùng với G Flex, LG vừa giảm giá chiếc G2 của mình thêm 1,5 triệu đồng và hiện giá bán chính hãng của thiết bị mạnh mẽ này còn 10,99 triệu đồng.

Theo nhận định của một số cá nhân am hiểu thị trường di động, việc giảm giá của LG đối với G2 không quá bất ngờ bởi đây chính là động thái dọn đường cho G3 ra mắt vài ngày sắp tới đây cũng như kích thích thị trường, cạnh tranh với các thiết bị ngang tầm khác.

Hiện tại, G2 đang sở hữu cấu hình khá mạnh hiện nay bao gồm màn hình 5,2 inch độ phân giải 1920 x 1080 pixel. Máy dùng vi xử lí lõi tứ Qualcomm Snapdragon 800 tốc độ 2,26 GHz, RAM 2 GB, GPU Adreno 330, bộ nhớ trong 16/32 GB không thể mở rộng.

Máy cũng có khả năng chụp ảnh mạnh mẽ với camera 13 Mpx tự động lấy nét, nhận diện khuôn mặt, chống rung, chụp HDR, chụp thiếu sáng với đèn Flash… cùng camera trước 2,1 Mpx cũng cho khả năng chụp hình mạnh mẽ.

LG G2 chạy HĐH Android 4.4.2 Kitkat mới nhất trên nguồn pin 3000 mAh cho tần suất nghe gọi hơn 1 ngày bình thường.

Giá bán hiện tại dành cho bản 16 GB là 10,99 triệu đồng

Galaxy Note 3

Giảm 1 triệu đồng

Một chuỗi bán lẻ tại TPHCM bất ngờ giảm chiếc phablet cao cấp nhất của Samsung xuống 1 triệu đồng vào hôm qua (26/4), giá bán chính hãng hiện còn 14,99 triệu đồng.

Theo chia sẻ của vị đại diện trên, một phần tình hình smartphone cao cấp hiện chưa có biến chuyển nhiều, lượng người quan tâm không cao như trước đây, vì vậy việc giảm giá bán để kích thích thị trường. Đồng thời cho phép người dùng có cơ hội tiếp cận sản phẩm này dễ dàng hơn với mức giá tốt.

Galaxy Note 3 được đánh giá là chiếc phablet có cấu hình mạnh mẽ hiện nay, bao gồm một màn hình rộng 5,7 inch theo công nghệ Super AMOLED, đi cùng là bộ vi xử lí Exynos 8 tốc độ 1.9 GHz, 3 GB bộ nhớ RAM với bộ nhớ trong 16 GB, hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ ngoài. Samsung tích hợp camera 13 Mpx với công nghệ ổn định quang học và một camera trước 2 Mpx.

Ngoài ra, lớp vỏ sau giả da của máy cũng là một điểm nhấn độc đáo trên sản phẩm này, lớp vỏ vân da cũng là một yếu tố ảnh hưởng đến các dòng sản phẩm khác trong dòng họ Galaxy ra mắt sau này của Samsung.

Giá bán hiện tại là 14,99 triệu đồng.

HTC One M7 Blue (16 GB)

Giảm 1 triệu đồng

Phiên bản màu xanh của chiếc One M7 cũng vừa có động thái giảm thêm 1 triệu đồng nhằm kích thích thị trường mua sắm mùa hè. Hiện máy có giá chính hãng 9,9 triệu đồng – mức giá khá hấp dẫn cho “siêu phẩm” 2013 này.

Theo một số ý kiến từ đại diện chuỗi bán lẻ uy tín, việc “bom tấn” One M8 đã có mặt tại thị trường Việt chính là nguyên nhân các dòng máy cũ hơn trong đó có One M7 giảm giá và điều này không có gì lạ. Nhìn sang các hãng điện thoại khác khi ra mắt mẫu mới cũng có động thái này chứ không riêng gì HTC.

Về cơ bản, ngoài màu xanh da trời khá bắt mắt, thông số One M7 Blue phiên bản 16 GB vẫn giống với các mẫu One M7 khác: màn hình 4,7 inch độ phân giải 1080 x 1920 pixel, vi xử lí lõi tứ Qualcomm Snapdragon 600 tốc độ 1,7 GHz, GPU Adreno 320, RAM 2 GB.

Bên cạnh đó, máy có mặt của camera 4 Mpx với công nghệ UltraPixel độc quyền cho khả năng chụp ảnh mạnh mẽ cùng hàng loạt tính năng khác như tự động lấy nét, nhận diện khuôn mặt, chụp HDR, chụp đêm với đèn Flash,….

One M7 Blue chạy HĐH Android 4.1 Jelly Bean nhưng đã được HTC cho phép cập nhật lên phiên bản 4.4.2 mới nhất. Máy sử dụng giao diện người dùng riêng Sense 5.5 trên nguồn pin 2300 mAh.

Giá bán hiện tại là 9,9 triệu đồng.

Lumia 1520

Giảm 400 ngàn đồng

Sau đợt giảm giá sốc đến 3 triệu đồng nhưng vẫn chưa đủ sức gây "sóng gió" cho thị trường, Lumia 1520 tiếp tục được một số chuỗi bán lẻ điều chỉnh thêm 400 ngàn đồng, hiện giá bán rơi vào khoảng 12,6 triệu đồng.

Lí giải cho việc điều chỉnh giá của Lumia 1520, theo chia sẻ từ một số đại diện chuỗi bán lẻ, có hai lí do được đưa ra, rào cản lớn nhất là nền tảng Windows Phone chưa thật sự hấp dẫn người tiêu dùng, thứ hai là trong thời gian vừa qua, loạt sản phẩm đình đám cũng đã ra mắt, người dùng có thêm nhiều sự lựa chọn hơn như Galaxy S5, HTC One M8, Xperia Z2,...

Lumia 1520 là phablet có màn hình lớn nhất hiện nay của Nokia với kích thước lên đến 6 inch đạt độ phân giải Full HD, được đánh giá là màn hình hiển thị rất tốt trong phân khúc này. Bên trong, máy dùng vi xử lí lõi tứ của Qualcomm đạt xung nhịp 2,2 GHz, RAM 2 GB và bộ nhớ trong 32 GB (hỗ trợ khe thẻ nhớ rời). Điểm nhấn quan trọng nhất của Lumia 1520 là camera 20 "chấm" với ống kính Carl Zeiss hỗ trợ lấy nét tự động và đèn Flash LED kép, cho khả năng chụp ảnh đẹp mắt ở mọi môi trường.

Giá bán hiện tại là 12,6 triệu đồng.

Theo Dân Trí




Bình luận

  • TTCN (0)