Hãng điện tử Toshiba của Nhật vừa ra mắt loạt MTB mới gồm 2 model Encore 2 với màn hình 8 inch và 10 inch, model Excite Go và dòng MTB lai MTXT mang tên Satellite Click 2.

Hai phiên bản Encore 2 có giá lần lượt là 200 USD cho phiên bản 8 inch và 270 USD cho phiên bản 10 inch. Cả hai cùng có cấu hình tương tự nhau với VXL lõi tứ Intel Atom, màn hình có độ phân giải 1280 x 800 pixel và trang bị một thỏi pin cho khả năng hoạt động liên tục 10 giờ với chế độ duyệt web, đánh văn bản bình thường, 8 giờ nếu dùng xem video. Ngoài ra, máy còn được hỗ trợ bởi công nghệ loa Dolby Digital Plus cho chất lượng âm thanh nổi trội hơn so với người tiền nhiệm. Người dùng cũng có thể kết nối thiết bị với TV thông qua cổng kết nối Micro HDMI hoặc kết nối không dây. Máy có một webcam HD phía trước và một máy ảnh 5 Mpx phía sau với tiêu cự tự động.

Encore 2 được cài đặt kèm theo một số phần mềm có bản quyền và miễn phí như Xbox Music & Video, Kindle Reader, Skype, Office 365, TruCapture,.... Đặc biệt bộ Office 365 có khả năng làm việc online, offline và đồng bộ giữa các thiết bị khi kết nối với OneDrive.

Cả hai phiên bản Encore 2 đều có dung lượng bộ nhớ 64 GB và có khả năng mở rộng lên đến 128 GB thông qua ke cắm thẻ microSDXC. Thiết bị cũng có khả năng kết nối với các thiết bị ngoại vi thông qua cổng kết nối Micro-USB 2.0 và sẽ chạy hệ điều hành Windows 8.1 với khả năng chạy đa nhiệm khá tốt.

Sản phẩm thứ hai được Toshiba giới thiệu trong đợt này là một chiếc tablet chạy Android có tên là Excite Go. Đây là dòng tablet giá rẻ mới nhất của Toshiba và có khả năng cạnh tranh với những sản phẩm cùng phân khúc khác trên thị trường hiện nay như HP 7 Plus. Toshiba Excite Go sẽ chạy hệ điều hành Android 4.4 KitKat khi phát hành chính thức.

Về mặt cấu hình, Toshiba Excite Go được trang bị màn hình cảm ứng 7 inch với độ phân giải 1024 x 600 pixel, VXL quad-core Intel Atom, bộ nhớ trong 16 GB và cũng có khả năng nâng cấp lên 128 GB với khe cắm thẻ microSDXC. Thiết bị có thể hoạt động 8 giờ liên tục khi sử những tác vụ thông thường và 6,5 giờ khi chơi video.

Toshiba Excite Go sẽ được phát hành với các màu cơ bản là bạc, trắng với giá khoảng 110 USD.

Dịp này, Toshiba cùng giới thiệu dòng sản phẩm MTB lai MTXT Toshiba Satellite Click 2. Thay vì dùng chip AMD như phiên bản trước đây, Toshiba Satellite Click 2 sử dụng VXL Intel Pentium lõi tứ.

Phiên bản giá rẻ Toshiba Satellite Click 2 được trang bị một màn hình 13,3 inch với độ phân giải 1366 x 768 pixel, RAM 4 GB. Thiết bị được thiết kế khá mỏng và nặng 2,1 kg khi kết hợp với dock bàn phím.

Ngoài ra, Toshiba cũng giới thiệu một phiên bản cao cấp hơn của dòng máy này với tên gọi là Toshiba Satellite Click 2 Pro với màn hình 13,3 inch với độ phân giải 1920 x 1080 pixel, hỗ trợ công nghệ hiển thị không dây Intel WiDi. Toshiba Satellite Click 2 Pro còn mang thiết kế sang trọng và cao cấp hơn so với người anh em của mình khi được cấu tạo từ vỏ nhôm, bàn phím backlit và loa Harman Kardon, hỗ trợ hai cổng USB 3.0 và một cổng HDMI.

Toshiba Satellite Click 2 Pro mỏng và nhẹ hơn so với Toshiba Satellite Click 2 với độ dày 1,09 cm và trọng lượng 1,04 kg khi không gắn dock và dày 1,98 cm, nặng 2,04 kg khi gắn dock bàn phím. Thiết bị có dung lượng bộ nhớ trong 128 GB, sử dụng VXL Intel Core i5 hoặc bộ xử lí Core i7 Haswell, RA 8 GB. Nếu người dùng cần không gian lưu trữ nhiều hơn thì Toshiba cũng có phiên bản nâng cấp với dung lượng bộ nhớ trong 500 GB cùng với mức giá 1280 USD (phiên bản 128 GB có giá 1029 USD).

Theo thông tin từ Toshiba thì Satellite Click 2 sẽ được bán ra bởi Best Buy và Toshiba.com vào tháng Sáu với mức giá 587 USD.

Theo Engadget, Marketwatch, Liliputing 12



Bình luận

  • TTCN (0)