Ảnh minh họa

Hãng viễn thông Đức Deutsche Telekom vừa thông báo với đại diện các trung tâm chăm sóc khách hàng, lưu ý người dùng cùng chuẩn bị đón sự kiện ra mắt “iPhone 6” của Apple vào trung tuần tháng 9.

Đặc biệt, đại diện chăm sóc khách hàng cho nhà mạng còn được “rỉ tai” thông tin iPhone thế hệ tiếp theo sẽ được bán ra vào ngày 19/9. Dù đây là thông tin chưa được kiểm chứng, nhưng ngày 19/9 không quá chênh lệch so với các lần ra mắt iPhone gần đây của Apple.

“Táo khuyết” có truyền thống bán iPhone mới vào các ngày thứ 6. Năm nay, ngày 19/9 cũng rơi vào ngày này. Ngoài ra, Apple bắt đầu bán iPhone 5s, 5c vào ngày 20/9/2013. Tương tự, năm 2012, Apple bắt đầu bán iPhone 5 vào ngày 21/9; năm 2011, iPhone 4s lên kệ vào ngày 14/10.

Nếu Apple vẫn áp dụng khung thời gian này, nhiều khả năng công ty sẽ tiết lộ nền tảng iOS 8 trong sự kiện dành cho lập trình viên WWDC 2014, còn “iPhone 6” xuất hiện khoảng 10 ngày trước khi có mặt trên thị trường. Đức thường là một trong những quốc gia đầu tiên đón nhận iPhone mới bên cạnh Mỹ, Canada, Trung Quốc, Pháp, Nhật, Singapore và Anh.

Tin đồn gợi ý Apple sẽ tung ra hai mẫu iPhone màn hình lớn hơn trong năm nay, mẫu 4,7 inch sẽ ra đời trước mẫu 5,5 inch. Phần cứng cũng được thiết kế lại triệt để với phần thân mỏng hơn cùng phím nguồn được chuyển từ đỉnh máy sang cạnh phải máy.

Theo ICTnews/Apple Insider




Bình luận

  • TTCN (0)