LG G3 trang bị màn hình True HD PS+ LCD 5,5 inch cho độ phân giải QHD (2560 x 1440 pixel), mang đến mật độ điểm ảnh lên tới 534 ppi. Theo tuyên bố của LG thì điều này giúp máy mang lại chất lượng hình ảnh sắc nét, cùng với đó là thiết kế viền siêu mỏng thực sự lôi cuốn người dùng.

Bên trong máy tích hợp VXL Snapdragon 801 MSM8975AC với 4 nhân Krait 400 chạy ở tốc độ 2,5 GHz, kết hợp đồ họa Adreno 330. Nhưng sẽ có 2 phiên bản của LG G3, gồm bản có RAM 2 GB cùng bộ nhớ trong 16 GB và bản có RAM 3 GB và bộ nhớ trong 32 GB. Cả 2 đều hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ microSD mở rộng đến 128 GB.

Tiếp tục xu hướng thiết kế từ G2, LG mang đến cho G3 hệ thống nút điều khiển âm lượng và Power/khóa ở mặt sau, nhưng có nét tinh chỉnh thêm một chút.

Máy cũng tích hợp các kết nối Bluetooth 4.0, Wi-Fi 802.11ac, NFC và cổng hồng ngoại. Camera phía sau máy có độ phân giải 13 Mpx với tính năng ổn định hình ảnh quang học (OIS), kết hợp đèn flash LED kép, trong đó đèn bên trái trang bị tia laser đặc biệt đảm nhiệm chức năng đo khoảng cách và tăng tốc độ tự động lấy nét khi chỉ mất 276 ms.

Trong buổi giới thiệu, LG đã chuyển sự chú ý đến camera 2 Mpx ở mặt trước của máy khi cho kích thước điểm ảnh lớn và ống kính sáng hơn là một trong những điểm chính trên nó. LG hứa hẹn sẽ cung cấp góc chụp hoàn hảo cho hoạt động selfie, lên đến 77 độ.

LG G3 sẽ được làm từ vật liệu polycarbonate với lớp phủ đặc biệt khiến nó trông gần giống với thiết kế vỏ kim loại, cùng khả năng không in dấu vân tay. Một điều cũng cần lưu ý là G3 không phải là sản phẩm có khả năng chống thấm nước.

Nhờ thiết kế vỏ nhựa, G3 chỉ nặng khoảng 150 gram, bao gồm pin 3000 mAh, trong tổng kích thước 146,3 x 74,6 x 8,9 mm, biến nó thành mẫu smartphone 5,5 inch nhỏ gọn nhất.

Nhằm tối ưu hóa khả năng thưởng thức âm thanh, LG đã trang bị cho G3 loa đạt công suất 1 watt, tương tự như trong G Pro 2 trước đó. Hiện LG cũng đang cố gắng nâng cấp công nghệ âm thanh để nó có thể đạt công suất lên đến 1,5 watt.

LG G3 chạy hệ điều hành Android 4.4.2 KitKat với giao diện người dùng Optimus được thiết kế lại hoàn toàn, giúp các biểu tượng theo triết lí bằng phẳng, cùng với đó là rất nhiều tính năng mới. Trong số này có Smart Notice như là một phần nỗ lực của LG để cạnh tranh với sự tiện lợi của tính năng Google Now. Hay như tính năng giúp tự động chuyển đổi mạng Wi-Fi khi người dùng đến nhà hoặc văn phòng làm việc.

Bàn phím của máy cũng đã được thiết kế lại để điều chỉnh các sở thích cá nhân tốt hơn, trong đó KnockCode và Knock On là các tính năng độc quyền của công ty

LG ra mắt G3 tại Hàn Quốc vào tuần tới, trong khi ở châu Âu thì điện thoại sẽ chỉ được ra mắt vào tháng Sáu.

Tập ảnh: Cận cảnh LG G3 (27 hình)

Tổng hợp




Bình luận

  • TTCN (0)