Với sự góp sức của hệ thống bản đồ Google Map, từ nay khách du lịch hoàn toàn có thể lên kế hoạch trực tuyến cho chuyến dạo chơi của mình tại Thế giới Walt Disney (Walt Disney World).

“Với công cụ mới, khách tham quan có thể khám phá Thế giới hoạt hình, lên kế hoạch tham quan và đặt chỗ bất cứ lúc nào, bất cứ nơi đâu chỉ bằng vài thao tác nhấp chuột đơn giản”, giám đốc trung tâm nghỉ dưỡng Jay Rasulo tuyên bố.

Bản đồ số 3D sẽ cho du khách tham quan bốn khu giải trí bao gồm: Vương quốc Ma thuật - Magic Kingdom, Epcot, Hollywood Studios – Phim trường Hollywood, Animal Kingdom Park – Vương quốc loài vật.

Ngoài ra còn có sự hội tụ của 2 công viên nước: Biển tuyết - Blizzard Beach và Đầm bão nhiệt đới - Typhoon Lagoon, 22 khu nghỉ dưỡng cao cấp cùng các quầy bán đồ lưu niệm.

Công nghệ bản đồ số cho phép chúng ta dễ dàng tham quan thế giới hoạt hình nổi tiếng này với những đoạn video chân thực và các bài tường thuật nhúng kèm về từng địa điểm tại đây chỉ bằng máy tính. Thậm chí từ những chi tiết nhỏ nhặt như vòng quay ngựa gỗ đến các ghế nghỉ cũng được Google Map quay cận cảnh.

Khoảng 100.000 bức ảnh được chụp bởi 8 nhiếp ảnh gia với muôn màu kiến trúc khuôn trong viên Disney World sẽ mang lại cảm giác như đang trong chuyến tham quan Walt Disney World thực thụ, giám đốc Walt Disney tiết lộ.

Thông tin chi tiết về các sự kiện, các gói chi phí, chương trình tại các khu nghỉ dưỡng cũng được cập nhật thường xuyên để phục vụ nhu cầu đăng kí trực tuyến của khách tham quan.

Các du khách có thể ghé thăm thế giới ảo Walt Disney tại http://www.disneyworld.com/3dparks

(Theo VTCnews/AP)



Bình luận

  • TTCN (0)