Apple đã bắt đầu treo băng rôn đầy màu sắc tại Trung tâm Moscone ở San Francisco, nơi sự kiện WWDC 2014 sẽ được tổ chức vào thứ 2 tuần tới.

Các biểu ngữ có thiết kế giống nhau được sử dụng trong quá trình quảng cáo WWDC năm nay với khẩu hiệu "Write the code. Change the world".

Trước đó, Apple đã tiết lộ nhiều về lịch trình WWDC trong tuần kế tiếp, nơi các phiên bản tiếp theo của OS X và iOS sẽ được công bố, bao gồm cả bài phát biểu khai mạc diễn ra vào ngày 2/6, lúc 10 giờ sáng, theo giờ Thái Bình Dương (PST).

Tuần trước, Apple đã phát hành bản cập nhật ứng dụng WWDC cho iPhone và iPad với tập hợp nhiều lịch trình hội nghị và bản đồ các địa điểm diễn ra sự kiện. Tuy nhiên, Apple đã ẩn phần lớn các tiêu đề phiên họp năm nay cho đến khi bài phát biểu khai mạc diễn ra.

Bên cạnh đó, hội nghị dự kiến sẽ xuất hiện bản cập nhật mới nhất của OS X (10.10) và iOS (8) được kì vọng sẽ trang bị một số tính năng mới, trong đó có Healthbook, cùng nền tảng nhà thông minh mới.

Ngoài các sự kiện trong khuôn khổ WWDC, hai giám đốc điều hành Apple đang lên kế hoạch cho các cuộc phỏng vấn trong tuần này. Các phó Chủ tịch cấp cao Eddy Cue và Craig Federighi của Apple, đều công bố cùng xuất hiện trong hội nghị Code Conference của Re/Code vào tối ngày 28/5, theo giờ địa phương.

Theo 9to5Mac



Bình luận

  • TTCN (0)