Vừa chính thức giới thiệu vào tối qua tại Mỹ, LG G3 đã gây được sự chú ý bởi cấu hình cao, màn hình 2K và khả năng lấy nét bằng cảm biến laser.

LG G3 chính thức bán ra sẽ có 5 màu Metallic Black, Silk White, Shine Gold, Moon Violet và Burgundy Red. Tuy sử dụng màn hình rộng đến 5,5 inch nhưng kích thước của máy vẫn không thay đổi nhiều so với G2 do viền màn hình được thiết kế mỏng, cho phép màn hình chiếm tới 76% mặt trước của máy. G3 được thiết kế với nắp lưng có thể tháo rời, các đường vân chéo nhám trên G2 được thay bằng vân xước kim loại như trên HTC One (M8) trên bản Gunmetal Gray. Cụm phím điều khiển ở mặt lưng cũng được thay đổi bằng hình tròn thông qua cảm hứng logo tròn của LG.

Cùng với Oppo Find 7 trang bị màn hình chuẩn 2K (gấp hai lần Full HD), G3 cho khả năng hiển thị tốt, màu sắc thực và độ tương phản cao. Tuy nhiên chỉ bằng mắt thường, người dùng sẽ rất khó phân biệt giữa màn hình chuẩn Full HD và chuẩn 2K.

Camera là điểm nổi bật nhất đối với LG G3 bởi ngoài độ phân giải 13 Mpx với khả năng quay phim chuẩn 4K, LG còn trang bị thêm bộ cảm biến laser giúp tăng khả năng lấy nét lên đến 0,276 giây. Camera trước của G3 cũng có khả năng quay video chuẩn Full HD 1080p.

G3 còn được trang bị bộ VXL lõi tứ Snapdragon 801 tốc độ 2,5 GHz, sản phẩm sẽ có hai phiên bản bộ nhớ trong 16 GB/RAM 2 GB và bộ nhớ trong 32 GB/RAM 3 GB.

LG G3 sẽ được cài đặt sẵn hệ điều hành Android 4.4.2 (KitKat) với giao diện Optimus hoàn toàn mới, các icon sẽ được vẽ lại theo giao diện phẳng. Một số tính năng mới được LG trang bị cho G3 gồm Smart Notice, Smart Keyboard, Smart Security (Knock Code, Content Lock, Kill Switch).

LG cũng tích hợp thêm ứng dụng tiết kiệm điện năng thông minh, giúp kéo dài thời lượng sử dụng máy với viên pin 3000 mAh.

Tập ảnh: Hình ảnh thực tế LG G3 tại Việt Nam (14 hình)



Bình luận

  • TTCN (0)