Theo dự kiến, iOS 8 sẽ được Apple giới thiệu tại sự kiện WWDC 2014 khai mạc vào ngày 2/6 tới. Tuy nhiên, tính năng màn hình đa nhiệm có thể lỡ hẹn với người dùng iPad trong dịp này.

Nguồn tin mới cho biết, tính năng iOS 8 cho phép iPad chia đôi màn hình chạy các ứng dụng song song trên một giao diện duy nhất có thể sẽ không xuất hiện tại WWDC 2014. Theo những người trong cuộc, tính năng này hiện đang trong giai đoạn phát triển, chưa sẵn sàng đến tay người dùng. Tuy nhiên, các tiện ích vẫn còn dự kiến cập bến iOS 8 vào cuối năm nay.

Khả năng chia nhỏ màn hình có thể có trên một số máy tính bảng Window và các thiết bị Android khác. Nó cho phép hai ứng dụng chạy trên màn hình cùng một lúc. Bên cạnh đó, nó cũng cho phép người dùng chia sẻ liên kết hoặc hình ảnh giữa hai ứng dụng đang chạy. Hiện tính năng này đang được người dùng rất mong mỏi.

Việc chạy đa nhiệm dự kiến được giới thiệu trên iPad Air khi ra mắt. Hiện phiên bản iPad màn hình lớn hơn có thể được Apple công bố trong năm nay, nhưng chưa rõ tính năng này sẽ có mặt hay không.

Theo Slashgear



Bình luận

  • TTCN (0)