Acer Liquid X1 trang bị màn hình 5,7 inch độ phân giải HD, VXL 8 nhân MediaTek tốc độ 1,7 GHz kết hợp GPU lõi tứ, RAM 2 GB, bộ nhớ trong 16 GB có thể mở rộng qua khe cắm thẻ nhớ microSD, camera 2 Mpx ở mặt trước, camera 13 Mpx ở mặt sau hỗ trợ tính năng tự động lấy nét, đèn flash LED, quay phim Full HD và pin dung lượng 2700 mAh. Máy chạy hệ điều hành Android 4.4 KitKat kết hợp giao diện người dùng độc quyền AcerFLOAT.

Ảnh
Acer Liquid X1.

Máy đi kèm một số tính năng riêng biệt giúp người dùng có thể dễ dàng hơn trong việc kiểm soát, bao gồm Acer Zoom Fit cho phép điều chỉnh giao diện người dùng chỉ làm việc trên màn hình 4 inch khi sử dụng một tay.

Máy ảnh phía sau của sản phẩm có khẩu độ f/1.8 cùng tốc độ lấy nét cực nhanh, chỉ 0,3 giây, kết hợp tính năng Free Focus cho phép chụp ảnh mà không phải lo lắng đến khả năng tập trung. Đặc biệt, tính năng Motion Tracking cho phép chụp đối tượng chuyển động mà không lo hình ảnh chụp bị mờ. Trong khi đó, thiết kế AcerRAPID ở mặt sau cho phép người dùng nhanh chóng khởi động ứng dụng máy ảnh, nhận cuộc gọi điện thoại hoặc các ứng dụng ưa thích chỉ với một ngón tay.

Theo Acer, Liquid X1 được thiết kế hướng đến phân khúc thị trường cao cấp, lên kệ vào Q3/2014, mặc dù giá bán vẫn chưa được tiết lộ.

Trong khi đó, hướng đến phân khúc tầm trung, bộ đôi Liquid E600 và Liquid E700 lại là lựa chọn cho người dùng ưa chuộng một smartphone 2 SIM (E600) hoặc 3 SIM (E700). Ngoài ra, E600 cũng có thêm tùy chọn đơn SIM, được bán ra vào quý 3 như E700 với giá chưa được tiết lộ.

Acer Liquid E600 trang bị màn hình IPS LCD 5 inch độ phân giải FWVGA (854 x 480 pixel), VXL lõi tứ Qualcomm Snapdragon 400 tốc độ 1,2 GHz, RAM 1 GB và bộ nhớ trong 4 GB có thể mở rộng thêm 32 GB qua khe cắm thẻ microSD.

Ảnh
Acer Liquid E600.

Phía sau máy tích hợp camera 8 Mpx hỗ trợ tính năng tự động lấy nét, đèn flash LED và quay phim. Pin dung lượng 2500 mAh trên máy hứa hẹn cho thời gian đàm thoại kéo dài 6 giờ.

Acer Liquid E700 trang bị màn hình IPS LCD 5 inch độ phân giải HD kết hợp công nghệ Zero Air Gap. Bên trong là VXL lõi tứ tốc độ 1,3 GHz của MediaTek, RAM 1 GB, bộ nhớ trong 16 GB có thể mở rộng thêm 32 GB qua khe cắm thẻ microSD.

Ảnh
Acer Liquid E700.

Mặc dù không tiết lộ thông tin camera, nhưng Acer khẳng định E700 sở hữu camera phía trước hỗ trợ tính năng tự độ lấy nét và đèn flash LED, hấp dẫn cho người dùng muốn chụp ảnh selfie (tự sướng). Pin của Liquid E700 có dung lượng 3500 mAh hứa hẹn cho thời gian chờ 60 ngày và thời gian thoại 24 giờ.

Cuối cùng là bộ đôi smartphone Liquid Jade kết hợp vòng đeo thông minh Liquid Leap, đánh dấu quá trình gia nhập thị trường thiết bị đeo đầu tiên của Acer. Bộ đôi này sẽ được phát hành ra một số thị trường vào cuối năm nay với giá chưa được tiết lộ.

Ảnh
Liquid Jade (trái) và vòng đeo thông minh Liquid Leap.

Được quảng bá là thiết bị cảm ứng nhỏ nhất của Acer, Liquid Leap có màn hình chỉ nhỏ 1 inch hứa hẹn cho thời gian sử dụng 5-7 ngày khi sạc đầy pin. Nó có thể đếm số bước chân, đo khoảng cách chạy, lượng calo tiêu hao và chu kì ngủ.

Người dùng có thể xem cuộc gọi đến, thông báo tin nhắn SMS và chức năng điều khiển âm nhạc, cho phép truy cập vào thư viện âm nhạc trên smartphone kết nối. Liquid Leap cũng hỗ trợ kết nối Bluetooth 4.0, chuẩn chống thấm IPX7 cùng các tùy chọn màu sắc trắng, đen, xanh, hồm và cam.

Liên quan đến Liquid Jade, smartphone này có màn hình 5 inch độ phân giải HD được phủ lớp kính cường lực Corning Gorilla Glass 3, VXL lõi tứ tốc độ 1,3 GHz, RAM 1 GB, bộ nhớ trong 8 GB có thể mở rộng 32 GB và máy ảnh 13 Mpx ở mặt sau. Máy chạy trên nền tảng Android 4.4 KitKat.

Theo Softpedia (1), (2), (3)




Bình luận

  • TTCN (0)