Trong khi vi vu trên Flickr, thành viên của talkaboutnseries.com đã khám phá ra được những tấm hình vô cùng thú vị và ngạc nhiên được cho là sản phẩm mới của NOKIA trong tương lai với tên gọi như: Nokia N79, Nokia N85 và Nokia 5800 XpressMedia. Liệu đây có là sự thật hay không thì chúng ta cũng xem và dự đoán về những chiếc điện thoại bí ẩn này.

Nokia N79

Chiếc điện thoại này là một thiết bị 3G mới của NOKIA, xuất hiện với ống kính Carl Zeiss bên cạnh sự hỗ trợ của 2 đèn LED flash và được bảo vệ bởi một tấm chắn an toàn. Mặc dù thông số về megapixel vì một lí do nào đó đã cố tình bị làm mờ song có thể dự đoán thông số đó sẽ xứng đáng với ống kính Carl Zeiss và hình ảnh chụp được từ Nokia N79 sẽ cho chất lượng tương đối cao.

Màn hình ở đây khoảng 2,4-inch hoàn toàn phù hợp với thương hiệu N-Series đình đám của NOKIA. Bên cạnh đó là sự thay đổi kiểu dáng hệ thống các phím, việc định vị phím “Menu multimedia” về sát cạnh phía tay trái theo hướng dọc là điều thú vị, khác lạ song không hẳn là hoàn toàn thích hợp.

Nokia N85

Theo hình ảnh chúng ta được thấy, chiếc điện thoại này cũng thuộc dòng N-series mang mã kí hiệu N00 được đóng dấu trực tiếp phía trên thân máy. Và ở đây, chúng ta hãy gọi nó là Nokia N85.

Thoáng qua chắc hẳn các bạn sẽ thấy chiếc điện thoại này mang phong cách khá giống với các thế hệ trước như Nokia N95, đặc biệt là N96. Như một thiết bị đa phương tiện, Nokia N85 cũng sở hữu khả năng trượt hai đầu sành điệu, xuất hiện với camera 5 megapixel, được bảo vệ bởi tấm chắn với sự hỗ trợ của 2 đèn LED flash bên cạnh một camera phụ dành cho video call và tính năng định vị toàn cầu GPS.

Nokia 5800 XpressMedia (Tube)

Thông tin rò rỉ tiếp theo là Nokia Tube, cái tên cũng khá quen thuộc. Đây là thiết bị dùng HĐH S60 với công nghệ UI touch đầu tiên của NOKIA, sẽ xuất hiện chính thức trong năm 2009. Chiếc điện thoại này gây ấn tượng với màn hình rộng tỉ lệ 16:9. Nó hỗ trợ mạng quad-band, kết nối Bluetooth, định vị toàn cầu GPS, kết nối Wi-Fi, HSDPA/UTMS tạo cho bạn một gói mạng không dây hoàn hảo. “UI touch” trong phiên bản này không hỗ trợ “multitouch” song sẽ có sự phản hồi về phía người dùng khi người dùng chạm tay vào màn hình.

Phiên bản này có camera 3.2 megapixel (ống kính Carl Zeiss) với khả năng tự động điều chỉnh tiêu cự, cũng có 2 đèn LED flash. Có thể 5800 XpressMedia sẽ đến với các khách hàng của Vodaphone tại các nước châu Âu.

Và để chiêm ngưỡng thêm một số hình ảnh về các sản phẩm của NOKIA sẽ ra mắt trong thời gian tới như Nokia N96, E71 hay E66 các bạn hãy ghé flickr photostream tại địa chỉ http://flickr.com/photos/giusdama77/ (cập nhật: tài khoản này hiện đã bị xoá).

Mạnh Tùng (Theo SlashphoneTalkaboutnseries)



Bình luận

  • TTCN (0)