EasyNote RS65

Hôm nay quả thật là một ngày đẹp trời dành cho những ai yêu thích những chiếc máy tính xách tay khi nhà sản xuất đến từ đất nước cối xay gió, Packard Bell cho ra mắt cùng lúc loạt sáu sản phẩm mới nhất. Một trong số đó là EasyNote RS65 thuộc dòng siêu di động, hai sản phẩm thuộc dòng tầm trung ML-series và SL-series, hai thuộc dòng cao cấp MT-series và ST-series và cuối cùng là EasyNote TN65 nhắm vào giới trẻ.

Điểm khiến người ta dễ nhận thấy nhất trong các sản phẩm ra mắt lần này chính là thiết kế. Đây cũng là khía cạnh mà bất kỳ hãng sản xuất nào cũng đều muốn hướng đến sự độc đáo và tính gợi nhớ, điều sẽ khiến tên tuổi của họ mãi luôn nằm trong suy nghĩ người tiêu dùng.

Ba cải tiến về hình dáng mang tính cách mạng của Packard Bell bao gồm:

  • Phần mousepad có dạng hình tròn với đường viền bao quanh được làm bằng chất liệu crom (ở dòng tầm trung) và đèn nền giúp dễ dàng thao tác trong điều kiện thiếu ánh sáng.
  • Điểm nhấn thứ hai là ở phần bản lề, trong khi các nhà sản xuất khác cố dấu đi thì Packard Bell lại muốn bản lề sẽ là thành phần góp phần tôn vinh vẻ đẹp tinh tế bằng việc mạ crom.
  • Cuối cùng là hệ thống loa cho chất lượng âm thanh xuất ra tuyệt hảo

EasyNote RS65 sử dụng vi xử lý Intel Centrino 2 và cạc đồ họa rời có thể chuyển sang chế độ tắt nhằm tiết kiệm pin khi cần thiết. Với kích thước nhỏ gọn 13,3 inch, nó vẫn được trang bị cả hai cổng xuất DVI và HDMI và ổ đĩa quang. Hệ thống đèn nền được phân bổ xung quanh vỏ bọc và ngay cả trên đường viền bao quanh mousepad.

Hai sản phẩm có kích thước lớn hơn là Packard Bell ML (15,4 inch) và SL (17 inch) tạo được ấn tượng ngay lần đầu tiên bởi tổng thể màu đen bóng. Hai thành viên SL81 và ML61 sử dụng nền tảng vừa được AMD giới thiệu trong thời gian gần đây, Puma bao gồm cạc đồ họa ATI Mobility Radeon hỗ trợ PowerXpress Hybrid CrossfireX. Một vài tính năng khác bao gồm bộ dò tín hiệu truyền hình, chuẩn eSATA, Firewire, cổng DVI, hai ổ cứng và một loa trầm

Ảnh
EasyNote SL81

Cả ST85 (17 inch) và MT85 (15,4 inch) đều sử dụng nền tảng Centrino 2 Montevina và trang bị nút "Battery Boost" cho phép chuyển đổi giữa cạc đồ họa rời ATI Mobility Radeon HD 3650 512 MB với chipset tích hợp Intel GMA X4500 giúp kéo dài thời gian sử dụng pin thêm 20%.

Ảnh
EasyNote MT85

Sản phẩm cuối cùng là EasyNote TN65 nhắm vào đối tượng là giới trẻ với thiết kế năng động nhưng không kém phần mạnh mẽ bởi dựa trên nền tảng Intel Centrino 2. Kích thước màn hình 15,6 inch và một nút chức năng cho phép vô hiệu hóa mousepad trong trường hợp bạn cần gõ văn bản hoặc sử dụng chuột rời.

Ảnh
EasyNote TN65

Hiện vẫn chưa có thông tin cụ thể về giá cả cũng như liệu sản phẩm có được phân phối ở các thị trường ngoài Châu Âu.

Tập ảnh: Packard Bell tiếp nối xu hướng chuyển sang Centrino 2 và Puma (6 hình)

Vĩnh Duy (Theo SlashgearNotebookItalia)



Bình luận

  • TTCN (3)
nickybutt2003

tôi nhớ Packard Bell của Hà Lan mà, bạn xem lại nhé, hình như không phải của Ý đâu

Phạm Vĩnh Duy  6406

OK. Cám ơn bạn đã nhắc nhở. Đây là sai sót của mình. Mong các BTV sửa giúp thành Hà Lan

Hải Nam  30903

Đã sửa