Bên cạnh độ phân giải 4K (3840 x 2160 pixel), Asus cũng cung cấp công nghệ VisualMaster cho màn hình trên ROG GX500, đảm bảo nó có thể hiển thị 100% gam màu NTSC.

ROG GX500 trang bị VXL Intel Core i7 kết hợp GPU Nvidia GeForce GTX 860M nhằm mang đến cho trải nghiệm 4K mượt mà. Máy dày 19 mm và nặng khoảng 2,22 kg.

Cũng trong dịp này, Asus đã ra mắt mẫu PC nhỏ gọn dành cho game thủ có tên ROG G20, đi kèm bộ xử lí Intel Core i7 Haswell kết hợp GPU Nvidia GeFore GTX. Máy có hệ thống quản lí nhiệt hiệu quả và hoạt động gần như im lặng với độ ồn 25 dB ở chế độ chờ.

Theo Asus, công ty đã chọn giải pháp độc đáo của riêng mình, giữ mát bằng cách sử dụng thiết kế nhiệt đối lưu, chỉ có một lỗ thông hơi nhỏ để quản lí luồng không khí.

ROG G20 cũng mang đến khoảng 8 triệu tùy chỉnh màu sắc chiếu sáng, kết hợp ổ đĩa DVD/Blu-ray hoặc ổ ghi Blu-ray và ổ đĩa lai SSD + HDD.

Cuối cùng là ROG GR8, mẫu máy tính chơi game chạy Windows 8.1 nhưng đã được cấu hình để tương thích với SteamOS. Bên trong GR8 tích hợp VXL Intel Core i7 Haswell và GPU Nvidia GeForce GTX 750Ti.

Sản phẩm cũng mang đến hệ thống âm thanh SupremeFX, xuất tín hiệu 4K ra màn hình ngoài, kết nối Gigabit Ethernet và tùy chọn nâng cấp ổ cứng cũng như bộ nhớ RAM.

Theo Anandtech (1), (2)




Bình luận

  • TTCN (0)