Giá bán lẻ của Apple TV hiện là 300 USD.

Vậy là sau bao chờ đợi, thiết bị chuyển đổi tín hiệu (adapter) giải trí gia đình Apple TV đã được xuất xưởng. Không chỉ giới phê bình sản phẩm mà cả công chúng tiêu dùng đều đang tập trung vào việc đánh giá chất lượng thực tiễn của dòng sản phẩm này.

Với thiết bị chuyển đổi mạng không dây này, người dùng có thể chuyển phim, nhạc và ảnh từ máy tính sang thưởng thức với hệ thống giải trí gia đình. Khác với các sản phẩm cùng loại, Apple TV là thiết bị duy nhất có khả năng hỗ trợ xem được phim và nhạc mua từ gian hàng trực tuyến iTunes.

Nhìn chung tới nay, một đánh giá vẫn dừng ở mức “tầm tầm” về sản phẩm. Điểm mạnh nhất của Apple TV chính là sự đơn giản, thiết kế và giao diện người dùng tiện dụng. Song dung lượng 40GB của thiết bị thì được coi là không tốt lắm, thêm nữa thiết bị chỉ hỗ trợ một số lượng file giới hạn (hình như ngay cả một số file của iTunes cũng không hoạt động được trên thiết bị này).

Một nhược điểm nữa là Apple TV không cho người dùng nghe được radio qua Internet, họ cũng không thể trực tiếp mua file chương trình trên gian hàng iTunes bởi adapter chỉ có thể chuyển được những dữ liệu lưu từ máy tính sang hệ thống giải trí gia đình mà thôi.

(theo VNN) 




Bình luận

  • TTCN (0)