Jolla cho biết hãng vẫn sẽ tiếp tục hỗ trợ mẫu điện thoại duy nhất của mình cũng như nền tảng Sailfish OS, đồng thời đưa thiết bị này tiếp cận nhiều thị trường tiềm năng khác.

Jolla - chiếc điện thoại thông minh được thiết kế bởi nhóm cựu nhân viên của Nokia được tung ra thị trường vào cuối năm ngoái với giá 399 EUR. Dù có khởi đầu không mấy thuận lợi, nhưng thiết bị này vẫn xây dựng một số lượng người dùng đủ lớn để thường xuyên nhận được những bản cập nhật đi kèm nhiều tính năng mới nhất của Sailfish OS.

Jolla đang nỗ lực nhằm thu hút nhiều người dùng quan tâm đến các thiết bị chạy hệ điều hành Sailfish OS của hãng. Mới đây, trên tài khoản Twitter của mình, Jolla cho biết hãng sẽ giảm giá chiếc điện thoại tốt nhất của mình xuống còn 349 EUR, ít hơn 50 EUR so với giá bán ban đầu.

Trước đó, Jolla đã tung ra bản cập nhật thứ 5 với tên gọi Paarlampi, mang đến nhiều tính năng mới đồng thời khắc phục những khuyết điểm ở phiên bản trước. Gói cập nhật cho phép người dùng Jolla đồng bộ danh bạ liên lạc hai chiều và thiết lập tài khoản mặc định để gửi email. Ngoài ra chức năng gửi tin nhắn MMS và cài đặt điểm truy cập dịch vụ thông qua giao thức OTA cũng sẽ được tích hợp.

Theo Zing



Bình luận

  • TTCN (0)