105EM Cocobolo
Mobiado ngày càng thể hiện được đẳng cấp của mình khi chỉ trong một thời gian ngắn tính từ tháng trước, khi Mobiado Professional 105 ZAF ra mắt và đến ngày hôm nay là sự xuẩt hiện của Professional 105 EM (PRO105EM) gồm "105EM Cocobolo" + "105EM Ebony" và Professional 105 GCB (PRO105GCB).

Vẫn theo truyền thống tạo dựng lên tên tuổi Mobiado, 3 chiếc điện thoại thuộc hai mã hiệu khác nhau này đều sở hữu khuôn dạng "cổ điển" và không có gì khác biệt nhiều về hình dáng cũng như kích thước. Cấu tạo chủ đạo vẫn là những chất liệu gỗ quý hiếm kết hợp các "chốt nhôm" tạo sự phá cách trong thiết kế và đặc biệt, đặc điểm độc đáo của dòng Mobiado Professional là sẽ không thể tìm ra hai chiếc hoàn toàn giống nhau vì trên thực tế, mỗi chiếc đều sở hữu một đặc điểm riêng nhất định. Sự thay đổi nhận ra rõ nhất ở đây có lẽ là hệ thống các phím bấm, tất cả đã được thế bởi tinh thể ngọc Xa-phia cao cấp thay vì thép chống gỉ và được mài bóng như của Professional 105 ZAF .

Ảnh
105EM Ebony

Ở đây, chắc hẳn chúng ta phải trầm trồ, suýt xoa và luôn mồm ngợi khen sự sang trọng cộng phong cách quý tộc không ngừng "cải thiện" của Mobiado với dòng PRO105GCB. Bộ khung mà PRO105GCB hãnh diện "khoác trên mình" 100% được đúc từ đồng nguyên chất rắn đặc vô cùng bền vững, hoa văn trên khung được khắc trực tiếp bằng tay, ngoài được phủ lớp vàng 24k đủ để chứng minh rằng Mobiado sẽ hút hồn bất cứ "đại gia" nào.

Ảnh
Professional 105 GCB

Cả 3 chiếc thuộc hai mã hiệu đều sử dụng mạng quad-band GSM/EGSM và dual-band WCDMA có trên Nam và Bắc Mĩ, các nước châu Âu, châu Á - Thái Bình Duơng. Nơi mà hệ thống mạng GSM/EGSM 850/900/1800/1900 và WCDMA 850/2100 đã chính thức đi vào hoạt động ổn định. Bên cạnh đó thì cũng được cung cấp chung camera 2 megapixel và một video camera; bộ nhớ trong khẳ năng cao hơn 1GB; màn hình 2-inch với 16k màu; kết nối Bluetooth và micro USB; trình chơi Audio hỗ trợ AAC, eAAC+ và định dạng MP3.

Hiện không có thông tin xác thực nào về giá của từng loại, song nhận thấy nó sẽ không rẻ một chút nào.

Mạnh Tùng (Theo Slashphone)



Bình luận

  • TTCN (0)