iPhone và iPad màn hình lớn xuất hiện trên XCode 6 beta. Ảnh: AppleInsider.

Tại sự kiện WWDC diễn ra ngày 3/6, ngoài hệ điều hành OS X 10.10 Yosemite và iOS 8, Apple còn giới thiệu công cụ lập trình Xcode 6 beta trong đó xuất hiện iPhone, iPad với kích thước thay đổi.

Tùy chọn "Resizable iPhone" và "Resizable iPad" được tìm thấy trong công cụ iOS Simulator. Thông qua đó, các lập trình viên có thể viết các ứng dụng cho iPhone, iPad trong tương lai tương thích iOS 8 với kích thước màn hình thay đổi.

Trong khi Apple thắt chặt an ninh trước các tin đồn iPhone 6 thì đối tác của họ, Foxconn, đã lên tiếng xác nhận sẽ gia công iPhone mới với kích thước 4,7 inch và 5,5 inch. Theo BGR, thông cáo báo chí của Foxconn cho biết, 70% iPhone màn hình 4,7 inch trong năm nay sẽ do họ sản xuất.

Ảnh
Ảnh dựng iPhone 6 màn hình 4,7 inch và 5,5 inch.

Nhà máy lắp ráp của Foxconn tại Tịnh Châu, Trung Quốc bắt đầu các lô hàng iPhone 6 4,7 inch trong tháng 7 và phiên bản phablet sẽ sản xuất trong tháng 8. Đầu năm nay, Foxconn tuyên bố sản xuất khoảng 90 triệu iPhone thế hệ mới trong năm 2014.

Tin đồn cho biết, Apple sẽ phát hành iPad Pro trang bị màn hình 12 inch. Trong khi đó một nhà mạng tại Đức tiết lộ, iPhone 6 có thể được Apple bán ra ngày 19/9.

Theo Số Hóa




Bình luận

  • TTCN (0)