Tại Computex 2014, đại diện của Microsoft, Nick Parker đã cho tiết lộ một số các thiết bị mới sử dụng hệ điều hành Windows đến từ các đối tác phần cứng.

Thiết bị đầu tiên là HP Pro X2 612, một máy tính bảng lai hướng đến đối tượng doanh nghiệp. X2 612 sẽ được trang bị một bút cảm ứng số của Wacom và có camera mặt trước, sau hỗ trợ độ phân giải full HD. Máy cũng sẽ được tích hợp các tính năng bảo mật dành cho doanh nghiệp.

Theo Parker cho biết, thời lượng pin sử dụng của máy có thể đạt đến 14 tiếng nhờ vào pin thứ hai được tích hợp ở trong bàn phím gắn liền. Máy dự kiến cũng sẽ có phiên bản hỗ trợ 4G.

Về cấu hình, X2 612 có màn hình kích thước 12,5 inch như Surface 3 hỗ trợ độ phân giải Full HD và sẽ bao gồm các phiên bản phần cứng Intel Core i3 và Core i5.

Thiết bị thứ hai được tiết lộ là một máy tính bảng 7 inch của Toshiba. Parker đánh giá cao thiết kế của máy nhờ sự trau chuốt của màu vàng champagne. Giá của thiết bị này được cho biết là sẽ rất cạnh tranh so với các sản phẩm 7 inch khác trên thị trường.

Theo CNET



Bình luận

  • TTCN (0)