Nick Parker, Phó Tổng giám đốc bộ phận đối tác khách hàng OEM của Microsoft, đã tiết lộ về sự hợp tác đối với HTC tại hội thảo diễn ra trong tuần sự kiện Computex 2014.

Trả lời câu hỏi về các đối tác sản xuất, Parker rất hào hứng khi tiết lộ thông tin về việc Microsoft vẫn sẽ tiếp tục có một mối quan hệ tốt với HTC, đồng thời cho biết rằng sẽ có rất nhiều thiết bị sắp xuất hiện trong thời gian tới.

Parker rất có khả năng đang nói về chiếc điện thoại HTC W8, phiên bản sử dụng hệ điều hành Windows Phone có tên mã A9 hướng đến phân khúc tầm trung vốn đang được đồn đại. Trong khi đó, theo evleaks, W8 có thể sẽ là mẫu thiết bị dành riêng cho nhà mạng Verizon và được tung ra vào quý 3.

Nguồn tin còn cho biết thêm, các công nghệ như BoomSound hay Duo Camera có trên One M8 dự kiến cũng sẽ được tích hợp vào trong các sản phẩm nền tảng Windows Phone.

Với động thái này của Microsoft, có thể thấy rằng mặc dù hãng đã có được Nokia trong tay nhưng điều này cũng không đồng nghĩa với việc Microsoft chắc chắn sẽ đóng lại mọi cánh cửa quan hệ đối với các đối tác trước đây mà điển hình là HTC.

Theo CNET



Bình luận

  • TTCN (0)