Theo thông tin chính thức từ GoPro, Bates cũng đã được bổ nhiệm vào Hội đồng quản trị của công ty này và sẽ báo cáo trực tiếp với CEO Nicholas Woodman. Với kinh nghiệm hơn 25 năm của mình, Bates được kì vọng sẽ giúp GoPro tiến xa hơn trong thời gian tới.

Ngay sau khi nhậm chức, Bates đã tỏ ra khá vui mừng và phấn khích trước những thách thức tại môi trường mới. Cùng với Bates, Peter Gotcher (lãnh đạo cũ của Dolby Labotories) cũng đã được tuyển dụng vào công ty này.

"Tôi rất vui mừng khi gia nhập GoPro. Mọi thứ từ sản phẩm tuyệt vời, nội dung hấp dẫn, thương hiệu nổi tiếng,... và hơn hết là đội ngũ chuyên nghiệp đã kích thích tôi rất nhiều. Làm việc cho một công ty nổi tiếng chuyên tạo ra các sản phẩm ghi lại khoảnh khắc cuộc sống thật là tuyệt vời, một giấc mơ đã trở thành hiện thực", Bates cho biết.

Bates là người khá nổi tiếng trước đây, ông từng làm việc cho YouTube, Lovefilm, Skype hay mới đây là lãnh đạo mảng kinh doanh của Microsoft. Tuy nhiên do biến động nhân sự sau khi Satya Nadella lên nắm quyền, ông đã "buộc" phải rời khỏi gã khổng lồ phần mềm trong tháng 3 vừa qua.

Trong khi đó, GoPro hiện khá nổi tiếng hiện nay trên lĩnh vực camera hành trình cũng chuyên sản xuất và cung cấp các thiết bị chụp ảnh và quay phim chuyên nghiệp. Hiện sản phẩm của hãng đang được khá nhiều đối tượng sử dụng như vận động viên chuyên nghiệp, nhà quay phim,...

Theo Neowin




Bình luận

  • TTCN (0)