Theo một phỏng vấn mới đây với tờ Engadget, Microsoft cho biết rằng hãng sẽ cập nhật cho Cortana ít nhất 2 lần mỗi tháng hoặc có thể nhiều hơn tùy vào điều kiện cụ thể. Điều này cũng có nghĩa rằng Cortana gần như được cập nhật mỗi tuần nếu "điều kiện cho phép".

Rõ ràng đây là thông tin tuyệt vời cho những ai đang và sẽ sử dụng Windows Phone 8.1 nói chung và Cortana nói riêng bởi với sự "chăm chút" này, sức mạnh của "cô trợ lí ảo" sẽ liên tục tăng. Theo một số dự đoán, động thái này của Microsoft có thể cũng đang nằm trong chiến lược mở rộng hệ sinh thái Windows Phone rộng hơn nữa và Cortana sẽ là quân bài chiến lược đầu tiên của hãng. Và tất nhiên, đối tượng được lợi cuối cùng vẫn là người dùng cuối.

Trên thực tế, những trải nghiệm từ các trang công nghệ danh tiếng đều có chung một nhận xét rằng: Cortana đã đủ sức đương đầu với những cái tên đã khẳng định thương hiệu hiện nay như Siri hay Google Now. Cộng với tần suất cập nhật nêu trên, việc Cortana "vượt mặt" 2 đại diện của Apple và Google có thể sẽ chỉ là vấn đề thời gian.

Theo Neowin




Bình luận

  • TTCN (0)