Google vừa mới tung ra tính năng mới nhất cung cấp cho những ai muốn khám phá toàn cảnh không gian World Cup 2014 tại Brazil thông qua Google Maps.

Kể từ ngày 5/6, mọi người khi truy cập vào trang Google Maps và gõ thông tin liên quan đến các địa điểm diễn ra sự kiên bóng đá lớn nhất hành tinh đã có thể dễ dàng khám phá được trọn vẹn hình ảnh của 12 sân vận động thi đấu chính thức và hàng trăm các địa điểm tham quan xung quanh khu vực tổ chức, như công viên quốc gia Iguacu, các sân bay, trung tâm mua sắm lớn ở đây thông qua tính năng Street View vô cùng trực quan và đẹp mắt.

Đặc biệt với việc hỗ trợ nhiều hơn các hình ảnh và thông tin chi tiết của tất cả hơn 12 thành phố chủ nhà đăng cai World Cup, mọi người có thể dễ dàng tra cứu tình hình giao thông và tìm hiểu cho mình được những tuyến giao thông tiện lợi và hợp lí để có thể tới được các địa điểm thi đấu.

Trong khi đó, với tính năng bản đồ trong nhà, bạn sẽ có thể khám phá được nhiều hơn về tất cả các địa điểm du lịch được hiển thị trên bản đồ của Google Maps.

Còn với tính năng dẫn đường turn-by-turn, người dùng cũng có thể dễ dàng tìm ra được cho mình con đường đi ngắn nhất để tới các địa điểm mong muốn cũng như có thể phát hiện được các sự cố thời gian thực từ ứng dụng Waze, và có được sự trợ giúp từ các chỉ đường bằng giọng nói.

Dù có đang là người có khả năng tới Brazil vào mùa hè này hay đành phải ở nhà theo dõi sự kiện thông qua TV thì mọi thứ vẫn sẽ không thay đổi nhiều với sự trợ giúp từ Google Street View.

Theo 9to5Google



Bình luận

  • TTCN (0)