Mang nhiều đặc điểm của mô hình ban đầu mà Samsung đã công bố tại Hàn Quốc vào tháng 4 vừa qua, chiếc Galaxy Tab 4 NOOK mới này sở hữu màn hình 7 inch với độ phân giải 1280 x 800 pixel, chạy VXL lõi tứ Cortex A7 có tốc độ 1,2 GHz và RAM 1 GB.

Tuy mô hình vẫn chưa được công bố dung lượng bộ nhớ nhưng theo công bố máy vẫn sẽ được hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ có thể mở rộng như phiên bản ban đầu. Máy chạy HĐH Android 4.4 KitKat và nặng 276 gram.

Về phần mềm bên trong, do là phiên bản đặc biệt hợp tác giữa Samsung và hãng chuyên về các thiết bị đọc nổi tiếng là B&N nên Galaxy Tab 4 NOOK được biến hóa giao diện tùy chỉnh giống như các dòng MTB Nook hiện nay. Điều đó cũng đồng nghĩa với việc, người dùng có thể dễ dàng truy cập được vào các kho dữ liệu số của B&N bao gồm hàng triệu đầu sách, tạp chí và báo. Do vậy, một số các tính năng trên HĐH Android cũng sẽ bị hạn chế.

Dự kiến, sản phẩm sẽ chính thức có mặt tại thị trường Mỹ vào đầu tháng 8 tới đây với giá dự đoán khoảng 200 USD và sẽ được bán qua các cửa hàng của B&N.

Theo GSMArena



Bình luận

  • TTCN (0)