Plastic Logic vừa cho giới thiệu một mẫu màn hình AMOLED uốn dẻo đặc biệt, có khả năng là bước đà vô cùng quan trọng để mang đến các mẫu thiết bị đeo như trong tương lai.

Mẫu màn hình thử nghiệm trên mới chỉ đang trong giai đoạn phát triển ban đầu, tuy nhiên không vì thế mà nó không đạt được những thành quả tích cực. Bằng chứng là các đánh giá chỉ ra mẫu màn hình này hiện có khả năng làm mới ở chất lượng 30 khung hình/giây, 256 cấp độ màu xám và độ sáng được cải thiện khá tốt.

Theo Plastic Logic, màn hình được làm hoàn toàn từ vật liệu nhựa, không pha một chút thủy tinh nào. Điều này cũng đồng nghĩa với việc nó sẽ mỏng, nhẹ và khó vỡ hơn rất nhiều, thậm chí là có thể uốn dẻo được theo trạng thái mà nó chịu áp lực.

Với công nghệ đang được áp dụng để sản xuất nên màn hình này, trong tương lai con người hứa hẹn sẽ tìm ra được một phương pháp vô cùng quan trọng và hữu ích để có thể sản xuất ra các thiết bị đeo hay các màn hình smartphone uốn dẻo hoàn toàn với một quy trình sản xuất đơn giản cùng chi phí sản xuất rẻ hơn so với các công nghệ hiện tại.

Theo Pocket-lint



Bình luận

  • TTCN (0)